Tháng 5: Lễ hội Lightning in a Bottle tại California, Mỹ

Lễ hội Lightning in a Bottle ở California, M được tổ chức vào ngày 21 tháng 5 hàng năm. Lễ hội được bắt đầu như một bữa tiệc sinh nhật khiến lễ hội thêm ấm áp, thân thiện. Sau đó kéo dài lễ hội đến 4 ngày. Đến với lễ hội, bạn sẽ được chơi những hoạt động vô cùng thú vị như: Yoga, hát hò, vẽ tranh,... các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc vô cùng hấp dẫn. Lightning in a Bottle được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Nó được trình bày bởi The Do LaB, nhằm thúc đẩy tính bền vững, gắn kết xã hội và thể hiện sáng tạo. LaB cũng đã tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cho Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella ở Indio, California. Lightning in a Bottle tập trung vào nhạc dance điện tử, sinh thái bền vững, xây dựng cộng đồng, hội thảo và yoga.


Lightning in a Bottle lấy tên họ từ một bữa tiệc sinh nhật riêng vào năm 2000. Từ năm 2000 đến năm 2003, lễ kỷ niệm sinh nhật lặp lại vào tháng 7 hàng năm như một sự kiện riêng. Năm 2004, Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Lightning in a Bottle ra đời. Năm 2004, những người đồng sáng lập và nhà sản xuất của sự kiện, những người hiện tự gọi mình là The Do LaB, đã tổ chức chương trình Lightning in a Bottle tại Trang trại Gold Creek ở Rừng Quốc gia Angeles. Sau một năm gián đoạn, họ đã hồi sinh lễ hội vào tháng 7 năm 2006 tại Live Oak Camp ở Santa Barbara, California, và trở lại vào mỗi tháng 5 sau đó cho đến năm 2008. Tuy nhiên, sau lễ hội thứ tám này, Do LaB quyết định di dời Lightning trong một Chai để chứa lượng người tham dự ngày càng tăng.


Năm 2013, sự kiện được chuyển đến Lake Skinnerở Winchester, California. Lần đầu tiên, sự kiện được dời ra ngoài Nam California, với lễ hội năm 2014 diễn ra tại Khu Giải trí Hồ chứa San Antonio ở Bradley. Vào năm 2019, Hội đồng Giám sát Quận Kern đã nhất trí thông qua lễ hội âm nhạc Lightning in a Bottle. Lightning in a Bottle là sự kết hợp của âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa. Ngoài các buổi biểu diễn âm nhạc, lễ hội còn có các diễn giả khách mời, các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật tương tác và trực quan, các lớp học yoga, thiền nhóm và các điểm tham quan khác. Nhiều người tham dự cắm trại tại chỗ. Lightning in a Bottle đã giành được "Giải thưởng xuất sắc" từ Lễ hội Xanh hơn hàng năm từ năm 2011 đến năm 2014.

Lễ hội Lightning in a Bottle tại California, Mỹ
Lễ hội Lightning in a Bottle tại California, Mỹ
Lễ hội Lightning in a Bottle tại California, Mỹ
Lễ hội Lightning in a Bottle tại California, Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy