Thang máy gia đình Cibes

Tập đoàn Cibes Lift Group tới từ Thụy Điển là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp thang máy hoàn hảo cho gia đình được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Với sứ mệnh “Bringing people together” - Gắn kết yêu thương, Cibes trong vòng hơn 7 thập kỷ qua đã thành công đặt chân tới 50+ thị trường và lắp đặt hơn 50.000 chiếc thang, đem tới không gian sống tiện nghi, thoải mái bên cạnh những người yêu thương nhằm tối ưu trải nghiệm di chuyển của quý gia chủ.


Kể từ sản phẩm tiên phong đặt nền móng vào năm 1947, Tập đoàn Cibes đã không ngừng thay đổi, nâng cấp và phát triển toàn diện, mang lại những ưu thế vượt trội trong cả công nghệ và thiết kế:


  • Sở hữu hệ thang sàn nâng và hệ thang cabin được đánh giá là tuyệt tác phá vỡ mọi giới hạn, ứng dụng công nghệ trục vít độc quyền tân tiến bậc nhất hiện nay.
  • Diện mạo đẳng cấp cùng tính năng đột phá được tích hợp và cải tiến không ngừng qua từng hệ thang máy.
  • Mỗi sản phẩm là một tuyệt tác nâng tầm không gian nội thất, cho phép quý gia chủ thỏa sức thể hiện dấu ấn cá nhân và khẳng định phong cách sống. Không chỉ là thiết kế mặt kính mới mẻ và hiện đại, Cibes còn mang tới bộ sưu tập họa tiết phá cách đầy ấn tượng, vô vàn gam màu thời thượng kết hợp cùng những chất liệu độc đáo.
  • Bên cạnh chất lượng đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với những tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe nhất và đạt các chứng nhận CE, ISO, GB, Cibes còn cung cấp dịch vụ tận tâm và uy tín, đảm bảo mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho mọi quý gia chủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
138 đường B2, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
1800 1754
Email:
vietnam@cibeslift.com
Website:
https://cibeslift.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/
Giờ mở cửa:
08:30 - 17:30

Thang máy gia đình Cibes - Phá vỡ mọi giới hạn, tối ưu không gian sống, nâng tầm trải nghiệm di chuyển và gắn kết tình yêu thương
Thang máy gia đình Cibes - Phá vỡ mọi giới hạn, tối ưu không gian sống, nâng tầm trải nghiệm di chuyển và gắn kết tình yêu thương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy