Thành Phạm Hair Salon

top 8
Mặn Mặn

Thành Phạm Hair Salon không chỉ là một trong những địa điểm làm đẹp hàng đầu tại Hà Tĩnh mà còn là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình chăm sóc tóc của bạn, nhất là khi bạn muốn phục hồi mái tóc hư tổn.

Tại Thành Phạm Hair Salon không chỉ có đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẵn lòng tư vấn cho bạn về những vấn đề tóc đang gặp phải, mà còn sẵn lòng chỉ ra những kiểu tóc và xu hướng tóc mới nhất để bạn cân nhắc thực hiện sau phục hồi. Sự đa dạng và sáng tạo của Thành Phạm Hair Salon là không giới hạn. Do đó hãy an tâm đến đây sở hữu một mái tóc đẹp và phong cách.

Tất nhiên, Thành Phạm Hair Salon cam kết bạn không cần lo lắng về tình trạng tóc khô xơ, hư tổn bởi vì quá trình uốn, nhuộm,... ở đây đều được thực hiện cùng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất để mang lại sức sống và sự mềm mại cho mái tóc của bạn. Đồng thời, với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, Thành Phạm Hair Salon cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
243 Hải Thượng Lãn Ông, Tân Giang, Hà Tĩnh
Điện thoại:
0977 750 582
Fanpage
: www.facebook.com/profile.php?id=100085538011936

Thành Phạm Hair Salon
Thành Phạm Hair Salon
Thành Phạm Hair Salon
Thành Phạm Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy