Thành phố Seattle, Mỹ

Không thể phủ nhận rằng Starbucks đã giúp hình thành nên sức hấp dẫn của văn hóa cà phê Seattle, những khung cảnh quán cà phê địa phương ngày nay còn thú vị nhiều hơn thế nữa. Thành phố tuyên bố có nhiều cửa hàng cà phê hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Mỹ. Thành phố Seattle là nơi tiêu thụ cà phê nổi tiếng tại Mỹ, đây cũng chính là quê hương của hãng cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks. Đến với thành phố Seattle bạn có thể tìm thấy những cửa hàng cà phê từ sang trọng đến bình dân.


Người dân Seattle thường rất am am hiểu về cà phê và khá hào hứng khi bàn tán về những người pha chế cà phê tuyệt vời nhất tại thành phố của họ. Một số người nói rằng đó là thời tiết nhiều mây, mưa, khi thời tiết ban ngày chỉ còn tám giờ vào mùa đông, và một tách cà phê nóng giúp một người sạc đầy năng lượng. Seattle cũng là một thành phố có nhiều độc giả thích nhấm nháp ly cà phê trong khi lật xem báo hoặc một cuốn tiểu thuyết. Ngoài ra còn có sức hấp dẫn đô thị của không gian công cộng để gặp gỡ bạn bè, chia sẻ ý tưởng và chiêm ngưỡng nghệ thuật mà nhân viên pha chế của bạn đã tạo ra.


Trải nghiệm khung cảnh cà phê ở Seattle có thể là bất cứ điều gì bạn muốn nếu có cơ hội ghé thăm thành phố này. Đối với những ai muốn có một tách cà phê đơn giản, hãy thử C&P Coffee với hơi thở ấm cúng, nằm trong một ngôi nhà theo phong cách của những thợ thủ công ở Tây Seattle, nơi phục vụ như một địa điểm tụ tập của người dân địa phương. Có quán Zeitgeist sôi động nằm ở Quảng trường Tiên phong, một vị trí trung tâm thuận tiện tập trung nhiều nhà thiết kế và các loại công nghệ hoạt động gần đó. Tại All City Coffee ở Georgetown sôi động, bạn có thể ngồi chung bàn với một nghệ sĩ hoặc phi công ngay sau khi bay xuống Boeing Field gần đó.

Thành phố Seattle, Mỹ
Thành phố Seattle, Mỹ
Thành phố Seattle, Mỹ
Thành phố Seattle, Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy