Thảo dược đông y Lê Xuân

Nổi tiếng trên thị trường làm đẹp từ giữa năm 2015, Mỹ Phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân đã nhanh chóng nhận được sự yêu chuộng của đông đảo khách hàng trong đó có nhiều diễn viên, hotgirl nổi tiếng cũng lựa chọn làm người bạn đồng hành mỗi ngày. Mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân chinh phục khách hàng từ màu sắc sản phẩm đến thành phần chất lượng, mùi hương và giá cả. Ngay lần sử dụng đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da, da mềm và căng mịn. Sản Phẩm từ thảo dược nên cần sự kiên trì khi sử dụng sẽ có làn da sáng trắng mịn màng như mong muốn.

Không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất mà ‪mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân luôn đi đầu về cách thức quản lí đào tạo các đại lí bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Đây không phải là điều mà bất cứ thương hiệu mỹ phẩm trong nước nào cũng có thể làm được. Chính vì thế mà mỹ phẩm thảo dược Lê Xuân đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng khắp cả nước.

Thành phần: Chiết xuất từ các thành phần thảo dươc thiên nhiên như: tinh bột ngọc trai, tinh bột bí đao, nghệ tươi… và một số thảo dược quý khác. Điểm nổi bật của sản phẩm này là giải quyết tất cả các vấn đề về mụn (mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn li ti), dầu thừa trên da, giúp mờ thâm mụn và se khít chân lông.
Đến với Thảo dược trị mụn trứng cá Đông Y Lê Xuân cam đoan rằng các bạn sẽ hết mụn sau 1 liệu trình chỉ cần các bạn kiên trì.

Mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân không chỉ nỗ lực xây dựng một thương hiệu nổi tiếng, mà quan trọng hơn cả chính là chất lượng cốt lõi để đưa con tàu mỹ phẩm Đông y Lê Xuân ngày càng vững chãi, mạnh mẽ hơn.Trong thời gian qua với chiến lược kinh doanh dài hạn và hiệu quả, mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân phân phối rộng khắp cả nước, các đại lý độc quyền đã có mặt tại tất cả các tỉnh và thành phố trên toàn quốc, với định hướng phát triển mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân trở thành một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu và uy tín tại Việt Nam.

Giá thành sản phẩm:
  • Thảo dược đặc trị mun trứng cá set lớn 4 lọ: 1.080.000 VNĐ
  • Thảo dược đặc trị mun trứng cá set vừa 3 lọ: 870.000 VNĐ
  • Thảo dược đặc trị mun trứng cá set nhỏ 2 lọ: 690.000 VNĐ

Địa chỉ: Số 10 Ngõ Lê Thê Bùi, Đường Đào Duy Từ, Phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 0914396368
Email: Lexuanlx1992@gmail.com
Website: myphamlexuan.com
Mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân với sự góp mặt của hơn 60 Đại lý trên toàn quốc
Mỹ phẩm Thảo Dược Đông Y Lê Xuân với sự góp mặt của hơn 60 Đại lý trên toàn quốc
Set lớn 4 lọ trị mụn Lê Xuân
Set lớn 4 lọ trị mụn Lê Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy