Thảo dược tăng đề kháng cho mẹ bầu/sau sinh - Prenalen của châu Âu

Prenalen là sản phẩm tăng đề kháng, giảm ốm nghén, ngăn ngừa và cải thiện cảm cúm, cảm lạnh chuyên biệt cho mẹ bầu/sau sinh hàng đầu của châu Âu. Đây đang là dòng sản phẩm hot cho mẹ bầu trong thời điểm giao mùa và cả thời điểm dịch Covid 19 phức tạp.


Prenalen là sự lựa chọn của nhiều mẹ bầu Việt Nam cũng như trên thế giới, được các chuyên gia sản khoa khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm chuyên biệt cho mẹ bầu/sau sinh: Prenalen là sản phẩm được sản xuất với công thức chuyên biệt dành cho mẹ bầu và mẹ cho con bú, rất an toàn và lành tính. Sử dụng được cho mẹ bầu, sau sinh, người cần tăng cường sức khỏe.
  • Kết hợp hoàn hảo các chiết xuất tự nhiên: tỏi, mâm xôi, trà đen và khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch (Vitamin C, Kẽm), vừa bổ sung vitamin và khoáng chất, vừa tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe – khác hoàn toàn với các sản phẩm tăng đề kháng chỉ có vitamin C và Kẽm thông thường.
  • Cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề sức khỏe cho mẹ bầu: Ngoài tác dụng tăng sức đề kháng cho mẹ bầu, tỏi và mâm xôi còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe: Tỏi hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị cảm lạnh, cảm cúm; Mâm xôi giảm ốm nghén và chống oxy hóa rất tốt. Do đó, bộ đôi thảo dược này rất tốt với những mẹ bầu đang gặp tình trạng: đề kháng kém, đang hoặc dễ bị cảm lạnh, cảm cúm, bị ốm nghén trong thai kì, …
  • Hương vị thơm ngon – vị ngọt tự nhiên: Chiết xuất tỏi trong Prenalen là chiết xuất tỏi không mùi. Hương vị của sản phẩm này hoàn toàn là hương thơm và vị chua ngọt tự nhiên từ nước ép mâm xôi cô đặc và củ cải đường. Do đó, mẹ bầu khi sử dụng hoàn toàn KHÔNG lo mùi khó chịu và KHÔNG lo thừa đường, an toàn với cả những mẹ bầu bị tiểu đường thai kì.
  • Chuẩn hóa các thành phần bioactive: Không chỉ có nguồn nguyên liệu sạch, Chiết xuất mâm xôi đỏ và tỏi khô trong sản phẩm còn được chuẩn hóa về hàm lượng các hoạt tính sinh học. Do đó, giúp loại bỏ các tạp chất, nâng cao tác dụng dược lý của các chiết xuất này. Đây là ưu việt lớn nhất so với khi mẹ bầu sử dụng các chiết xuất thông thường hoặc khi sử dụng thực phẩm trực tiếp.
  • Bào chế dạng bột hòa tan với hương vị thơm ngon, dễ uống. Mẹ bầu rất dễ sử dụng và không gây cảm giác khó chịu, áp lực như việc sử dụng các loại viên uống thông thường.

Thành phần trong 1 gói Prenalen bao gồm: Chiết xuất tỏi khô (Allium sativum L.) 150mg, Nước ép quả mâm xôi đậm đặc (dạng bột) 220mg, Vitamin C 80mg, Kẽm 10 mg, Chiết xuất trà đen 80 mg, Bột củ cải đường 280 mg


Cách sử dụng: Uống ngày 2 gói chia làm 2 lần, uống cùng với nước.


Công dụng:

  • Bổ sung Vitamin và khoáng chất
  • Hỗ trợ nâng cao sức khoẻ
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ mang thai, cho con bú
  • Người cần tăng cường sức khỏe.

Prenalen là sản phẩm của tập đoàn Maspex – tập đoàn dược phẩm và thực phẩm hàng đầu châu Âu. Hiện nay, sản phẩm đã có đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. So với các sản phẩm tăng đề kháng bà bầu xách tay, Prenalen chính hãng được đảm bảo:

  • Vận chuyển hàng không, công lạnh 100%. Được bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm tiêu chuẩn trong suốt quá trình vận chuyển, lưu kho – giữ chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
    Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Có đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, giá niêm yết.
  • Prenalen đã có mặt tại hệ thống nhà thuốc uy tín và hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart trên toàn quốc. Mẹ bầu có thể sở hữu Prenalen chính hãng tại các điểm phân phối hoặc qua các kênh online uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0888 313 236

Facebook: https://www.facebook.com/Prenalen.Thaoduoctangdekhangchomebau

Hoặc: https://www.facebook.com/satbabau

Cảm nhận của mẹ bầu về sản phẩm Prenalen
Thảo dược tăng đề kháng cho mẹ bầu/sau sinh - Prenalen của châu Âu
Thảo dược tăng đề kháng cho mẹ bầu/sau sinh - Prenalen của châu Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy