Thảo Eva Spa

top 4
Chí Thảo

Nằm giữa trung tâm thành phố Cà Mau, Thảo Eva Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy và được các chị em tin tưởng lựa chọn. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian dịch vụ sang trọng, Thảo Eva Spa luôn mang đến cho khách hàng những giây phút nhẹ nhàng, thư thái để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Với tiêu chí làm đẹp tận tâm nâng tầm nhan sắc, Thảo Eva Spa luôn đổi mới và cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại để từng bước chăm sóc sắc đẹp khách hàng ngày một tốt hơn.


Đến với Thảo Eva Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng như: Chăm sóc da chuyên sâu: trị nám, tàn nhang, xóa thâm bằng công nghệ hiện đại; trị mụn chuẩn y khoa, hiệu quả sau 1 tuần; Công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại, như: phun mày Nano, Hairstroke sợi cho dáng mày quyến rũ; Tắm trắng phi thuyền giúp phái nữ tự tin hơn với làn da trắng sáng tự nhiên; Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh; nối mi chuyên nghiệp; triệt lông vĩnh viễn an toàn bằng tia laser; dịch vụ massage toàn thân, dịch vụ làm nail,…. và nhiều dịch vụ khác.


Với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu điều trị nám, tàn nhan,... Thảo Eva đảm bảo chất lượng bởi liệu trình điều trị khoa học, cùng trình độ tay nghề được đào tạo bày bản cam kết giúp khách hàng đánh bay nám và tàn nhang trả lại một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Bên cạnh đầu tư vào tay nghề, Thảo Eva còn tập trung phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điều trị chất lượng cao, đến từ thủ phủ làm đẹp Hàn Quốc, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mang đến hiệu quả vượt trội nhất cho chị em. Nếu chị em nào đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để điều trị nám, hay chỉ để chăm sóc sắc đẹp thì Thảo Eva là một lựa chọn đáng để cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0943 786 846
Email: thuthaole090909@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spathaoeva
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Thảo Eva Spa
Thảo Eva Spa
Hiệu quả điều trị nám tại Thảo Eva
Hiệu quả điều trị nám tại Thảo Eva

Top 6 Spa trị nám tốt nhất Cà Mau

  1. top 1 Spa Genus
  2. top 2 Spa Kiều Diễm
  3. top 3 Miss Beauty Spa
  4. top 4 Thảo Eva Spa
  5. top 5 Linh Beauty & Home Spa
  6. top 6 LORI Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy