Thầy Lê Bá Trần Phương

Thầy Lê Bá Trần Phương là người đã có hàng chục năm kinh nghiệm luyện thi đại học, cao đẳng. Đặc biệt, những học trò của thầy đã có rất nhiều người đỗ thủ khoa, á khoa tại các trường danh tiếng. Tạo thiện cảm với học sinh bằng gương mặt hiền từ, cách giảng dạy rất chậm rãi, từ tốn, thầy Phương là người thầy “đặc trị” những học sinh sợ Toán. Quan điểm dạy học của thầy đó là bám sát nội dung sách giáo khoa và các kiến thức trọng tâm thường có trong đề thi. Trong mỗi buổi học thầy thường đưa ra các bài tập đi từ dễ đến khó, phân dạng rõ ràng.

Thầy có phương pháp dạy rất độc đáo và dạy rất dễ hiểu, vì thế đối với những bạn nào bị hổng kiến thức học ở khóa của thầy đảm bảo cũng phải đến 80% bạn sẽ lấy lại gốc, phần còn lại phụ thuộc vào khả năng tiếp thu và độ chăm chỉ học tập của bạn.

Thầy coi trọng việc giảng bài bằng phương pháp suy luận thuần túy, học đến đâu, chắc đến đó giúp học sinh có kiến thức thực sự để đối phó với sự thiên biến vạn hóa của đề thi. Thầy Lê Bá Trần Phương luôn dặn dò các bạn: “Các em muốn là người chiến thắng trong kỳ thi THPT QG thì chỉ có một giải pháp duy nhất đó là phải làm chủ kiến thức. “Chính vì vậy, học thầy Phương, các bạn học sinh trung bình – trung bình khá đều nắm được những kiến thức căn bản, làm tốt phần thông hiểu và vận dụng trong đề thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://hocmai.vn/luyen-thi-dai-hoc/pen-m-2022-ver2/
Fanpage: www.facebook.com/lebatranphuong.gvtoan

Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương

Top 5 Giáo viên dạy online Toán nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Thầy Nguyễn Tiến Đạt
  2. top 2 Thầy Hồ Thức Thuận
  3. top 3 Thầy Tùng Toán
  4. top 4 Thầy Nguyễn Quốc Chí
  5. top 5 Thầy Lê Bá Trần Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy