Thầy Trần Hải

Là cộng tác viên tại Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam và có gần 20 năm kinh nghiệm luyện thi đại học, thầy Trần Hải đã được rất nhiều thế hệ học trò biết đến.

Phương pháp giảng dạy của thầy là hướng học sinh tới việc hiểu bản chất của hiện tượng hóa học để hình thành kĩ năng phân tích, tư duy logic ngay trong chính đề bài; đồng thời hệ thống kiến thức cho học sinh từ dễ tới khó.

Với một bài tập, thầy luôn cung cấp cho học sinh 2 phương pháp giải: phương pháp cơ bản sử dụng khi học sinh chưa có kiến thức căn bản về Hóa học và phương pháp giải nhanh dựa trên những kiến thức đã tích lũy, tư duy để đưa ra đáp án tối ưu nhất.

Nhiều học trò sau khi tham dự khóa học cho rằng thầy giảng dễ hiểu, phù hợp với nhiều trình độ học sinh. Đặc biệt, thầy còn hướng dẫn nhiều phương pháp giải nhanh phù hợp với đề thi trắc nghiệm hiện nay.

Một học sinh đang theo học lớp luyện thi do thầy phụ trách chia sẻ: “Thật vui khi được học với thầy Trần Hải. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cách dạy của thầy thật sự rất dễ hiểu, phong cách dạy gần gũi, phân tích kiến thức theo hướng mới, dễ tiếp cận. Mình tin, với kinh nghiệm hơn 20 năm ôn thi đại học của thầy sẽ giúp mình đạt được ước mơ vào đại học của mình vào năm nay”.

  • Link học online: https://funclip.tv/find/thầy+hải+dạy+hóa+online
Thầy Trần Hải
Thầy Trần Hải

Top 8 giáo viên luyện thi môn Hóa nổi tiếng tại Hà Nội

  1. top 1 Thầy Vũ Khắc Ngọc
  2. top 2 Thầy Phạm Ngọc Sơn
  3. top 3 Thầy Lê Đăng Khương
  4. top 4 Thầy Trần Đình Thiết
  5. top 5 Thầy Lê Phạm Thành
  6. top 6 Thầy Phạm Ngọc Dũng
  7. top 7 Thầy Trần Hải
  8. top 8 Cô Nguyễn Bích Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy