Thế giới cây xanh Việt Nam

Hơi thở của con người luôn gắn liền với thiên nhiên. Ngoài việc có thể giúp chúng ta thanh lọc được một số khí độc hại trong không gian sống và làm việc, thì sắc xanh của cây cũng đem lại cảm giác bình an và thư thái cho tâm hồn. Thế giới cây xanh Việt Nam ra đời với ước mong gắn kết giữa con người với thiên nhiên, đem đến sự thư giãn và cảm nhận sự gần gũi của thiên nhiên đến với khách hàng. Khi bạn cảm thấy cuộc sống tốt hơn, đẹp hơn và gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn… bạn sẽ có tất cả sự bình an với chính mình và cả thế giới xung quanh.


Trang web của công ty chuyên bán và cho thuê cây xanh văn phòng, cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất văn phòng, cây xanh nội thật văn phòng cho các tòa nhà, cao ốc, nhà hàng, khách sạn.....Tư vấn thiết kế, thi công cảnh quan, sân vườn, các khu du lịch, resort, khu đô thị, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cao ốc, văn phòng cơ quan và biệt thự, tư gia. Chuyên tư vấn thiết kế thi công tường cây giả, tường cây nhựa, vách nhựa, tường cỏ giả....


Thế giới cây xanh Việt Nam mong muốn mang đến những loài cây thực sự có ý nghĩa, tại đây khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loài cây yêu thích với đầy đủ những giống cây đáp ứng mọi yêu cầu, góp phần nhỏ giúp mọi người tìm được nhiều niềm vui, cảm hứng trong công việc lạc quan, tự tin hơn trong cuộc sống.


Website: https://thegioicayxanh.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thegioicayxanh.com.vn/

Thế giới cây xanh Việt Nam
Thế giới cây xanh Việt Nam
Thế giới cây xanh Việt Nam
Thế giới cây xanh Việt Nam

Top 7 Website bán cây cảnh nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Cây cảnh Hà Nội
  2. top 2 Thế giới cây xanh Việt Nam
  3. top 3 Cây cảnh Tầm Nhìn Châu Á
  4. top 4 Totoro Garden
  5. top 5 MOW Garden
  6. top 6 Vườn cây mini
  7. top 7 Hoa Sen Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy