Thế giới đồ tập

Ra đời với khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín của người Việt – cho người Việt, Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam (Thế giới đồ tập) tự hào mang tới những sản phẩm cập nhật những xu hướng mới nhất của thể thao thế giới, đồng thời phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt.

Thế giới đồ tập hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước. Hiện Thế giới đồ tập đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua website: www.thegioidotap.vn. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của Thế giới đồ tập. Trong thời gian tới, Thế giới đồ tập sẽ không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.


Lí do bạn nên chọn Thế giới đồ tập:

  • Sản phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và giá cả. Bạn có thể tìm thấy ở đây đồ tập gym, yoga đến aerobic. Màu sắc và kiểu dáng luôn thay đổi theo xu hướng thời trang, tạo nguồn năng lượng mới cho người tập. Từ các mẫu áo bra, áo ôm sát cơ thể, tanktop cho đến quần tập với thiết kế chuẩn thể thao.
  • Các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, điều này mang tới sự yên tâm cao nhất cho người mua. Sản phẩm được ưa thích nhất tại đây là áo bra tập gym, yoga cho nữ và áo thun tập gym cho nam. Chất liệu vải thun cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất trong khi luyện tập.
  • Giá cả tương đối dễ chịu. Hàng loạt chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhân dịp khai trương, black friday, cuối năm...bạn không nên bỏ lỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101A-103 đường 3 tháng 2, P.10, Q.10, TPHCM (gần ngã tư đường 3/2 và Cao Thắng) - 0902 771 186
  • 312A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TPHCM - 0901 651 186
  • 421 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, TPHCM - 0906 331 186
  • ... (Tham khảo thêm tại: https://thegioidotap.vn/he-thong-showroom.html/)

Điện thoại: 0902 771 186

Website: https://thegioidotap.vn/

Email: thegioidotap@gmail.com

Fanpage: Facebook.com/thegioidotap

Thế giới đồ tập
Thế giới đồ tập
Thế giới đồ tập

Top 9 Shop chuyên bán đồ tập yoga vừa đẹp lại chất ở Tp. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Maxxsport
  2. top 2 Thế giới đồ tập
  3. top 3 2T SPORT
  4. top 4 Shamdi
  5. top 5 YOLO SPORT
  6. top 6 Hibi Sports
  7. top 7 I.Sport - Đồ tập hàng hiệu nhập khẩu
  8. top 8 GYMME
  9. top 9 Đồ Tập Gym, Yoga Đẹp Giá Tốt ChippoShop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy