The New Fitness

top 7
Kim Ngọc

Bạn mong muốn điều gì ở một phòng gym? Môi trường tập luyện sôi động, thoải mái? Máy móc trang thiết bị hiện đại? Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình? Không chỉ đáp ứng tất cả những tiêu chí trên mà hơn hết The New Fitness còn là những người truyền cảm hứng, là người bạn đồng hành trong suốt quá trình tập luyện của các bạn, để từ đó tự tin trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp.


Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,... cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, The New Fitness luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, The New Fitness cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, tp Nam Định

Điện thoại: 0359 090 269

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091408792535

The New Fitness
The New Fitness
The New Fitness
The New Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy