The Protector 2 - 2013

Tom Yum Goong 2, được biết đến ở Mỹ với cái tên The Protector 2, ở Anh với cái tên Warrior King 2 và ở Đức với tên Return of the Warrior. Đây là một bộ phim võ thuật Thái Lan năm 2013 của đạo diễn Prachya Pinkaew.


Kham (Tony Jaa) đã trở lại cuộc sống làng quê yên tĩnh với voi của mình, Khon, trở lại Thái Lan. Job, một người kỳ quặc thích chơi với các thiết bị điện, đã sống trong làng một thời gian và nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương. Kham không biết, anh ta là đại lý của một đại lý vũ khí được gọi là Mr. LC (RZA). Là một người hâm mộ những chiến công của Kham, LC đã cho Job theo dõi Kham mà anh ta không hề hay biết. Mọi thứ thay đổi đối với Kham khi một thương gia, Suchart Vilawandei (Adinan Buntanaporn), muốn mua Khon, nhưng Kham từ chối bán Khon. Suchart đưa danh thiếp của mình cho Kham phòng khi anh ta đổi ý.


Khi đang ăn cùng dân làng, Kham cảm thấy có điều gì đó không ổn và trở về nhà thì thấy Job đã bị đánh và Khon đã bị Suchart bắt đi. Sử dụng danh thiếp mà Suchart đưa cho anh ta, Kham đến nhà của Suchart để tìm câu trả lời nhưng chỉ phát hiện ra rằng Suchart đã bị giết ngay trước đó. Hai cháu gái của Suchart, võ sĩ Ping-ping (Yanin "Jeeja" Vismitananda) và Sue-sue (Theerada Kittiseriprasert) đến và tin rằng Kham phải chịu trách nhiệm. Cả hai tấn công anh ta, nhưng anh ta trốn tránh và trốn thoát, chính quyền được báo động và cảnh sát đuổi theo.

Trong khi trốn chạy pháp luật, Kham gặp Mark, người đã giả mạo bị hành hung và cho phép Kham trốn thoát. Sau đó, họ bí mật gặp nhau để tìm hiểu thêm về tình hình. Bản thân Mark đang ở Thái Lan để làm việc cho Interpol điều tra một âm mưu khủng bố gần đây liên quan đến cuộc đàm phán hòa bình giữa Đông Katana và Tây Katana ở Bangkok.


Thông tin phim:

Đạo diễn: Prachya Pinkaew

Diễn viên: Tony Jaa, RZA, Petchtai Wongkamlao,...

Thời lượng: 1h 44 phút

Điểm IMDb: 5.3

The Protector 2
The Protector 2
The Protector 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy