The Saem Eco Earth Sun Cream

The Saem là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với quan điểm "Tập trung vào con người để tạo ra sản phẩm chất lượng" - sức khỏe của khách hàng là điều đầu tiên The Saem chú trọng. Vì vậy, các sản phẩm đều có chỉ tiêu thành phần tốt, thân thiện với người dùng, mang lại hiệu quả thực.


Thành phần:

  • Nước tinh khiết, dầu hạt hướng dương, dầu hạt nho và 4 loại thực vật có sức sống bền bỉ và các tinh chất khác … giúp bảo vệ da khỏi tia UV, tạo màn ngăn tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời đồng thời còn có tác dụng duy trì độ ẩm, cung cấp nước, bổ sung các chất còn thiếu nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh.


Công dụng:

  • Giúp bảo vệ hiệu quả làn da mỏng manh khỏi tia cực tím, tạo màn ngăn tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời đồng thời còn có tác dụng duy trì độ ẩm, cung cấp nước, bổ sung các chất còn thiếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ cho bạn thoải mái các hoạt động thể thao dưới nước và hoạt động ngoài trời nắng. Bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng.
  • Lớp kem mềm mại, hương thơm dễ chịu sau khi được thoa lên da sẽ thấm sâu vào bên trong tế bào, không gây nhờn và mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm.
  • Bôi trước khi ra nắng để đạt hiệu quả chống nắng rất tốt.
  • Bôi một lượng kem vừa phải lên ngón tay trỏ, xoa đều khắp da mặt theo hướng từ trong ra ngoài.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Ngăn-Ngừa-Tia-UVA-và-UVB-The-Saem-Eco-Earth-Sun-Cream-50g-i.210104545.9717708326

The Saem Eco Earth Sun Cream
The Saem Eco Earth Sun Cream
The Saem Eco Earth Sun Cream
The Saem Eco Earth Sun Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy