“The Wonder Years” (1988 - 1993)

Nhân vật Kevin Arnold trong phim "The Wonder Years", là một người trưởng thành, nhìn lại cuộc sống của mình như là một thiếu niên vụng về trong những năm 60 và 70. Đây có lẽ là bộ phim hay nhất mô tả tất cả những khoảnh khắc khó khăn mà một thiếu niên trải qua khi thay đổi từ thời niên thiếu đến khi trưởng thành. Nó kể về những thử thách hàng ngày và những tổn thương khi là một thiếu niên, những điều mà tất cả chúng ta có thể từng trải qua.


Kevin sống ở một khu phố trung lưu yên tĩnh với gia đình của mình. người bạn thân của cậu Paul và đôi khi là cô bạn gái, Winnie, sống không quá xa. Chúng ta sẽ nhìn thấy Kevin trải qua trường cấp hai và cấp ba và có một cái nhìn sâu sắc vào tất cả những khoảnh khắc khủng khiếp đi cùng với những năm tháng này. Chúng ta thấy cách cậu ta có hoặc không thể đối phó với tuổi dậy thì. Bộ phim này tràn đầy những khoảnh khắc hài hước và những giây phút xấu hổ.


Anh trai của cậu, Wayne là anh chàng mặt dày, dành phần lớn thời gian của mình trêu chọc và hành hạ Kevin làm cho cuộc sống gia đình của cậu đôi khi không thể chịu nổi. Những tình huống phim được nhìn thấy và được kể qua con mắt của Kevin và khi bạn xem nó, bạn sẽ chỉ gật đầu và nói "Vâng, tôi hoàn toàn hiểu bạn Kevin!"


Tất cả chúng ta đều trải qua các vấn đề tương tự như Kevin và bạn bè của mình, chúng ta có thể tự nhiên liên quan đến cốt truyện, giúp bạn hiểu được những gì đang diễn ra nhiều hơn. Đó là một cách tuyệt vời để học cách giới trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh. Bạn cũng sẽ tìm hiểu được làm thế nào để giải quyết xung đột bằng tiếng Anh từ sự tương tác với Kevin và tất cả các nhân vật khác.

The Wonder Years
The Wonder Years
The Wonder Years

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy