Theo dõi điểm chuẩn của trường mình đăng ký và xác nhận nhập học

Các thí sinh cần theo dõi ngày công bố điểm của trường để hoàn tất các thủ tục đúng hạn. Nếu thí sinh không thực hiện các thủ tục đúng thời gian quy định sẽ phải xét tuyển bổ sung vào trường khác.


Dưới đây là những điều thí sinh cần đặc biệt lưu ý sau khi biết điểm chuẩn: Đối với thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển sinh đợt 1:

  • Xem lại danh sách trúng tuyển và các chỉ tiêu phụ: Ngay sau khi biết điểm chuẩn là phải xét lại điểm của mình theo danh sách trúng tuyển và các chỉ tiêu phụ. Bởi điểm chuẩn năm nay tăng cao, nhiều trường sẽ phải xét thêm tiêu chí phụ bên cạnh điểm thi tốt nghiệp THPT.
  • Xác nhận nhập học Nếu thí sinh đã đủ điều kiện nhập học cần có kế hoạch nhập học vào đúng trường đại học mình đã trúng tuyển.
  • Nhận giấy báo nhập học Trong trường hợp này, nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học về nơi thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển hoặc nhận trực tiếp tại trường đại học.
  • Chuẩn bị hồ sơ nhập học Để làm thủ tục nhập học tại trường, các sĩ tử cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ sau: Sơ yếu lý lịch, giấy khai sinh, giấy chứng nhận tốt nghiệp, học bạ... Lưu ý yêu cầu công chứng hoặc yêu cầu bản gốc.
  • Chuẩn bị tài chính: Các thí sinh nên tham bảo bảng học phí năm học 2021-2022 các trường đã công bố và chuẩn bị số tiền tương ứng cộng với số tiền một số khoản thu khác.
  • Đến trường làm thủ tục nhập học Trong giấy báo nhập học, trường sẽ ghi thời gian nhập học là khi nào. Thí sinh cần xem chính xác thời gian, địa điểm để đến trường nhập học đúng quy định.
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy