Thị trấn Châu Trang

Thị trấn Châu Trang, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc dù chỉ là một thị trấn nhỏ, dân số chỉ 20.000 người nhưng lại được mệnh danh là “Thành Venice của Đông Phương” với vẻ đẹp lãng mạn đầy thơ mộng của thành quách, phố cổ và non nước đặc trưng của một vùng phía Nam sông Dương Tử.


Hình ảnh những cây cầu đá được chạm trổ sinh động đến từng chi tiết nằm vát ngang kênh, những ngôi nhà phủ rêu phong trên tường trắng mái đen hay cả những chiếc lồng đèn treo lơ lửng phía đỉnh đầu đều nghiêng mình theo dòng thời gian chờ đợi và ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa của một thành phố cổ xinh đẹp. Thỉnh thoảng, người ta lại thấy vài chiếc thuyền gỗ lắc lư trên làn nước trong xanh với hình ảnh cô gái tươi xinh trong những bộ quần áo thêu hoa còn đọng lại tiếng hát lanh lảnh hút hồn khách thập phương.


Châu Trang nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính và tĩnh lặng, với những cây cầu đá cong cong, những ngôi nhà cổ rêu phong tường trắng mái đen và những con thuyền gỗ nhẹ trôi trên làn nước trong xanh…Khung cảnh ở Châu Trang tưởng như chỉ còn trong những thước phim cổ trang: dòng kênh xanh ngắt, in bóng cành liễu la đà, con đường lát đá vắng vẻ không một bóng người.

Thị trấn Châu Trang được mệnh danh là “Thành Venice của Đông Phương”
Thị trấn Châu Trang được mệnh danh là “Thành Venice của Đông Phương”
Thị trấn Châu Trang
Thị trấn Châu Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy