Thiên Lộc Store

top 7
Thu Hoai

Trong quá trình sử dụng các dòng điện thoại, đặc biệt là Smartphone không tránh khỏi việc rơi rớt, va chạm dẫn đến việc vỡ mặt kính bên ngoại hoặc nặng hơn có thể hư luôn toàn bộ màn hình. Thay vì mỗi khi rơi vỡ phải thay thế toàn bộ màn hình sản phẩm với chi phí khá cao, thì ép kính ra đời như là giải pháp làm đẹp lại màn hình với chi phí rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định.


Đối với Smartphone đặc biệt là với các dòng có thiết kế nguyên khối hoặc siêu mỏng, để tách được màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình là một quá trình phức tạp đòi hỏi tự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận. Do vậy người dùng nên cân nhắc, lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm uy tín ứng dụng hệ thống máy tách ép hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và nến bạn đang sống tại Quy Nhơn thì hãy đến với Thiên Lộc Store để được thay mặt kính điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường qua các công đoạn xử lý chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại.


Do đâu mà Thiên Lộc Store luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:


  • Kính linh kiện cao cấp, xuất sứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Bảo hành đến trọn đời sản phẩm.
  • Thay thế bởi đội ngũ KTV chuyên nghiệp, máy móc hiện đại.
  • Thời gian thay thế nhanh chóng.

Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Thiên Lộc Store để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính cho chiếc điện thoại của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386B Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0983 244 777

Email: ledangduong11@gmail.com

Website: https://thienlocstore.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thienlocstorequynhon/

Thiên Lộc Store
Thiên Lộc Store
Thiên Lộc Store
Thiên Lộc Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy