Thiên Trường Sport

Bạn đang tìm địa chỉ mua kính bơi tại Hà Nội để sử dụng cho mình nhưng chưa biết mua ở đâu chính hãng, có nhiều mẫu kính bơi để lựa chọn và giá rẻ nhất? Hãy đến với Thiên Trường Sport - địa chỉ bán kính bơi tại Hà Nội cho người lớn và trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kính bơi tại Hà Nội cho người lớn và trẻ em chính hãng, giá rẻ nhất thì hãy đến ngay với cửa hàng Thiên Trường Sport. Khi bạn mua kính bơi tại Thiên Trường Sport có rất nhiều ưu điểm, thế mạnh so với các cửa hàng bán kính bơi tại Hà Nội khác như sau:


  • Thiên Trường xin cam kết tất cả các mẫu kính bơi Thiên Trường bán ra đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và tem mác rõ ràng.
  • Cửa hàng của Thiên Trường có nhiều mẫu kính bơi dành cho cả người lớn, trẻ em, đi bơi trong nhà, bơi ngoài trời và kính bơi cận... nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Hơn nữa, Thiên Trường có cửa hàng thực tế nên bạn có thể dễ dàng đến để dùng thử và mua hàng.
  • Nhân viên bán hàng của Thiên Trường Sport có nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tư vấn cho khách hàng mẫu kính bơi phù hợp nhất với nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra.
  • Thiên Trường có dịch vụ giao kính bơi tại nhà ở tất cả các quận huyện tại Hà Nội gồm quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm...
  • Ngoài ra, ở cửa hàng còn bán thêm rất nhiều dụng cụ bơi khác như mũ bơi, bịt tai bơi, phao bơi hay quần bơi... nên bạn có thể mua kèm rất dễ dàng.
  • Các bạn có nhu cầu mua kính bơi tại Hà Nội có thể tham khảo, đặt hàng Online tại https://www.thethaothientruong.vn/mon-boi-loi/kinh-boi/ và cửa hàng sẽ liên hệ, giao hàng tại nhà cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng Thiên Trường để tham khảo và mua kính bơi tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0968 650 686
Email:
thethaothientruong@ttsport.com
Website:
https://www.thethaothientruong.vn
Fanpage: www.facebook.com/thethaothientruong.vn
Giờ mở cửa:
9:00 - 17:00




Kính bơi cận View V510
Kính bơi cận View V510
Kính bơi phản quang Yingfa Y686AFV
Kính bơi phản quang Yingfa Y686AFV

Top 10 Địa chỉ bán kính bơi chính hãng uy tín, giá tốt tại Hà Nội

  1. top 1 PoPo Collection
  2. top 2 Teeshi Sport
  3. top 3 Thể Thao Minh Phú
  4. top 4 Trường Giang Sport Shop
  5. top 5 Thiên Trường Sport
  6. top 6 Tuấn Vũ Sport
  7. top 7 Thể Thao Kim Thành
  8. top 8 Anh Dũng Sport
  9. top 9 Thể Thao Minh Toàn
  10. top 10 24hsport.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy