Thiệp cưới Ngọc Anh

top 1
Phương Kem

Thiệp cưới Ngọc Anh là một địa chỉ tin cậy với 15 năm kinh nghiệm vào nghề từ khi Ngọc Anh chỉ là một nhân viên, sau 3 năm với thời gian học tập và trải nghiệm Ngọc Anh đã tự làm cho chính mình một thương hiệu (Thiếp cưới rẻ nhất Hà Nội). Với phương châm là: Nhanh nhất – Rẻ nhất – Đẹp nhất Hà Nội.


Cùng với sự đúc kết kinh nghiệm và sự yêu nghề Ngọc Anh đã không ngừng cố gắng để làm nên những sản phẩm in có tính thẩm mỹ cao cũng như mẫu mã đẹp. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong xu thế thị trường phát triển hiện nay Ngọc Anh luôn sưu tập mẫu thiếp ấn tượng nhất – mới nhất – đẹp nhất. Nhưng điều mà Ngọc Anh quan tâm nhất vẫn là giá thành sản phẩm.

  • Giá thành: Đến với Thiệp cưới Ngọc Anh bạn sẽ tiết kiệm được chi phí từ 300.000 - 500.000 đồng/1 bộ thiếp đó là sự khẳng định về giá cả.
  • Chất lượng: Ngọc Anh luôn luôn khẳng định đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng cùng với sự cam kết. Vì in Ngọc Anh không những có bề dày kinh nghiệm mà còn Quý chữ tín hơn vàng.
  • Thời gian: Ngọc Anh luôn đáp ứng mọi yêu cầu để khách hàng được an tâm. Khách hàng lưu ý: Vì Ngọc Anh trực tiếp làm việc với khách hàng nên mỗi cá nhân có nhu cầu đều được Ngọc Anh tư vấn để có sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã hợp lý, giá cả phải chăng. Chỉ cần nói yêu cầu của bạn về sản phẩm – Trách nhiệm đã thuộc về In Ngọc Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20A ngách 30 ngõ 194, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0915 808 580

Email: thiepcuoingocanh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoihanoi.net

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Thiệp cưới đẹp cho đám cưới thêm ý nghĩa
Thiệp cưới đẹp cho đám cưới thêm ý nghĩa
Thiệp cưới Ngọc Anh
Thiệp cưới Ngọc Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy