Thiệp tặng chị, em gái

Chắc hẳn bạn đã biết về loài hoa bồ công anh rồi chứ? Đây là một loài hoa dại nhưng có sức sống mãnh liệt, trong sáng, dịu dàng như những cô thiếu nữ. Chị, em gái của chúng ta là những người con gái xinh đẹp nhưng cũng rất nhiều người lãng quên rằng họ cũng muốn được nhận quà từ cậu em, anh trai trong nhà.


Hãy bù đắp những lần bạn vô tình quên mất bằng việc tặng một tấm thiệp xinh đẹp và lời chúc chân thành từ bạn xem. Họ sẽ rất vui vẻ và cảm động, những hành động nhỏ nhắn xinh đẹp ấy sẽ làm cho mối quan hệ anh chị em trong gia đình được gắn kết hơn, siết chặt hơn đó.


Lời chúc hay:

  • Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành... Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.
  • Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8-3!
  • Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  • Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!
  • Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.
  • Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.
tấm thiệp xinh đẹp tặng chị em của mình
tấm thiệp xinh đẹp tặng chị em của mình
Mẫu thiệp đẹp
Mẫu thiệp đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy