Thiết Bị Vệ Sinh Đăng Khải

top 9
Thu Hà

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị vệ sinh Đăng Khải chính thức được thành lập vào năm 2017. Với phương châm mang đến lợi tích tối đa và sự an tâm cho khách hàng. Công ty luôn nổ lực để mang đến những sản phẩm có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định “Thương hiệu Việt, an tâm cho người Việt”.


Với việc kinh doanh các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình như Thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, bồn nước… thì công ty đang ngày càng thể hiện mình là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu Việt Nam. Để đáp ứng được những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng nên Đăng Khải luôn luôn chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất, với mong muốn đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất có thể.


Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị vệ sinh Đăng Khải luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng. Hệ thống dịch vụ của công ty vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, giao hàng tận tình và miễn phí. Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị vệ sinh Đăng Khải mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Khu Vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0798 381 879
Email:
nppdangkhai@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hashikata.vn/
Website:
https://hashikata.vn/

Thiết Bị Vệ Sinh Đăng Khải
Thiết Bị Vệ Sinh Đăng Khải
Thiết Bị Vệ Sinh Đăng Khải
Thiết Bị Vệ Sinh Đăng Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy