Thiết Kế Cảnh Quan Thiên Phú

Công ty TNHH Cảnh Quan Thiên Phú là đơn vị thiết kế thi công cảnh quan sân vườn hàng đầu tại TP. HCM, với đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư nhiều kinh nghiệm qua việc thi công hàng loạt các công trình cảnh quan ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Đà Lạt, Bình Thuận, Bình Phước, Vĩnh Long, An Giang,... với nhiều phong cách khác nhau. Tôn chỉ của Thiên Phú là "mang lại những giá trị bền vững". Bằng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, môi trường an toàn mang lại những công trình thiết kế cảnh quan, tiểu cảnh có giá trị cho cộng đồng.


Công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, phù điêu đá trên tường, thác nước trên đá, luôn tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực cảnh quan, không gian xanh nhận được nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng với hơn 300 khách hàng toàn khu vực phía nam.


Cảnh quan Thiên Phú với đội ngũ kỹ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động, cùng với sự góp mặt của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và thi công cảnh quan công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng những công trình, cảnh quan tuy đơn giản nhưng giàu tính nghệ thuật với phong cách thiết kế thi công chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10A1 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: 0909 798 355
Email: tranbinh751989@gmail.com
Website: hocakoidep.com.vn
Fanpage: facebook.com/Canhquansanvuonhcm
Giờ mở cửa: 08:00 -17:00
    Công ty thiết kế cảnh quan Thiên Phú
    Công ty thiết kế cảnh quan Thiên Phú
    Thiết Kế Cảnh Quan Thiên Phú
    Thiết Kế Cảnh Quan Thiên Phú

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy