Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nam Định

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Kiến trúc & Nội thất Smallhome là công ty chuyên thiết kế và thi công kiến trúc nội thất và ngoại thất theo nhiều phong cách như phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại,... Công ty được thành lập từ những năm 2008 hình thành cùng đội ngũ kỹ sư xây dựng đã xây dựng nên các công trình có quy mô như hoàn thiện khu chung cư, hàng loạt các Biệt thự, Lâu đài, Dinh thự, Khách sạn, Tổ hợp khu đô thị,... lớn nhỏ khác trải dài trên khắp cả nước.


Khát khao của công ty là kiến tạo nên những công trình sang trọng, độc đáo, tạo đẳng cấp theo nhiều phong cách để phù hợp với không gian, thời tiết và khí hậu tại Việt Nam và phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc trên toàn thế giới.Với lợi thế của một đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, giàu kinh nghiệm thực tế, công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Kiến trúc & Nội thất Smallhome mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo và đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành vô cùng hợp lý. Mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với từng loại hình không gian và vị trí công năng của từng sản phẩm.


Trong vòng những năm tới công ty sẽ có mặt trên khắp thị trường cả nước. Với mục tiêu đi đầu về thiết kế - thi công kiến trúc, nội thất Smallhome mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng, độc đáo và phù hợp nhất với mỗi nhu cầu của khách hàng. Smallhome phấn đấu trở thành một công ty thiết kế - thi công nội, ngoại thất có uy tín, tận tình và đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới. Với sứ mệnh mang lại không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cho tất cả các khách hàng, góp phần nâng cao điều kiện sống, giá trị ngôi nhà bền đẹp cùng thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Trỗi, Trần Quang Khải, Nam Định
Điện thoại: 0962 685 939 & 0862 685 939
Email: smallhomevietnam@gmail.com
Website: https://www.smallhome.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/congtythietkenhatainamdinh

Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nam Định
Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nam Định
Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nam Định
Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nam Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy