Thiết kế website giá rẻ - Thiết kế website Lammedia

top 9
Trung Vũ

Thiết kế website Lammedia là cái tên không còn xa lạ với giới công nghệ. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và quảng cáo online. Với nhiều năm kinh nghiệm, Lammedia corp tự tin có thể thiết kế mọi loại website theo yêu cầu của khách hàng với những chủ đề đa dạng.


Lammedia được thành lập nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm công nghệ chất lượng cao, giá thành hợp lý, công ty có mục tiêu thay đổi cách nhìn về vẻ đẹp của website và chất lượng về các sản phẩm số trên thị trường Việt Nam hiện nay. Không những thế Lammedia còn sở hữu đội ngũ kỹ sư đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chiều khách.


Bạn có thể thoải mái đưa ra ý kiến và mong muốn của doanh nghiệp mình. Khi sử dụng dịch vụ của Lammedia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tính năng chuẩn SEO, nhanh chóng đưa web lên công cụ tìm kiếm của google. Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, tương thích với nhiều loại phương tiện. Admin có thể tự mình chỉnh sửa nội dung nếu muốn thay đổi mà không gặp bất kì khó khăn nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0868 006 113
Email: dunglammedia@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lammediacorp1
Lammedia corp
Lammedia corp
Lammedia corp
Lammedia corp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy