Thiết Kế Website OABI DIGITAL MARKETING

top 3
Mưa Lạnh

Đối với Oabigroup, việc thành lập công ty chuyên thiết kế web là quan trọng cần có thế mạnh riêng để có khách hàng và cạnh tranh lành mạnh. Chính vì thế mà tại công ty, đội ngũ chuyên về content để quản trị nội dung, đội ngũ chuyên code để hỗ trợ kỹ thuật… Oabi tự hào là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp và giá rẻ nhất Huế.


OABI là đơn vị trong lĩnh vực Digital Marketing, đem đến cho các tổ chức và cá nhân kinh doanh những giải pháp marketing kỹ thuật số với hiệu quả và chi phí được tối ưu nhất. Đội ngũ của OABI được dẫn dắt và định hướng bởi nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm cùng các nhân tố trẻ năng động sáng tạo và đầy triển vọng. Với kim chỉ nam hoạt động “Tận tâm – Trung thực – Trách nhiệm”, OABI tự tin sẽ góp phần quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của Quý doanh nghiệp đến đối tượng mục tiêu, nâng tầm vị thế cạnh tranh và hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường.


Ngoài các dịch vụ thiết kế và chăm sóc website cho các doanh nghiệp, Oabi còn là cơ sở đào tạo cho những người đang muốn tìm hiểu và học về phương tiện digital marketing.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Trần Thanh Mai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0914 025 864
Email: support@oabigroup.com
Website: https://oabigroup.com/
Fanpage: www.facebook.com/marketingonlinehue.Oabi
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Oabi
Oabi
Oabi
Oabi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy