Top 10 Quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất trên thế giới

  1. top 1 Pháp
  2. top 2 Tây Ban Nha
  3. top 3 Mỹ
  4. top 4 Trung Quốc
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Thổ Nhĩ Kỳ
  7. top 7 Mexico
  8. top 8 Đức
  9. top 9 Thái Lan
  10. top 10 Vương quốc Anh

Thổ Nhĩ Kỳ

Mỗi năm chào đón khoảng 39,8 triệu lượt khách du lịch nên Thổ Nhĩ Kỳ cũng được xếp vào top những quốc gia đắt khách nhất trên thế giới. Istanbul – thành phố với vẻ đẹp cổ kính và được mệnh danh là thủ đô văn hóa châu Âu là điểm đến không thể bỏ qua khi đến nước này, chỉ riêng Istanbul đã thu hút 46 triệu khách tham quan cho đất nước này. Ngoài ra các di sản như Cappadocia, Troy cùng những thắng cảnh thiên nhiên khác cũng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.


Thổ Nhĩ Kỳ nắm giữ nhiều di tích của lịch sử nhân loại nói chung và thần thoại Hy Lạp nói riêng. Ngoài ra còn có thành phố cổ Hierapolis, một trong những di sản UNESCO, nằm ở Pamukkale thuộc tỉnh Denizli, tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. Pamukkale bao gồm những suối nước nóng và spa tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ, là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và nghỉ dưỡng. Tiến về phía đông của Thổ Nhĩ Kỳ bạn sẽ đến được Cappadocia, địa điểm du lịch sáng giá nhất. Với địa hình núi đá đặc biệt, những thung lũng nấm và những hang động ngầm, nơi đây sẽ là điểm nhấn cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra còn một hoạt động được ưa chuộng và bạn không thể bỏ qua khi đến Cappadocia đó là du lịch khinh khí cầu. Thổ Nhĩ Kỳ có nền văn hóa ẩm thực hòa quyện giữa các vùng Trung Á, Trung Đông và vùng Địa Trung Hải. Do đó đồ ăn của Thổ Nhĩ Kỳ có mùi vị rất đa dạng và đậm đà. Các món đặc sản gồm có: Kofte, shish kebab, pide, dolma, lokum.


Là một đất nước rộng lớn với địa hình đa dạng, khí hậu của Thổ Nhĩ Kỳ thay đổi tùy theo từng vùng và từng mùa. Thời điểm thời tiết dễ chịu nhất thường vào mùa xuân, tháng 4 tháng 5 và mùa thu vào tháng 10 tháng 11. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ bên bờ Địa Trung Hải hoặc Aegean thì từ tháng 6 đến tháng 9 là khoảng thời gian thích hợp nhất. Tuy nhiên ở 2 vùng biển này thì vào giữa hè sẽ có những lúc nhiệt độ lên khá cao hơn 40 độ C, nên bạn nên đề phòng tránh ra đường vào thời điểm nắng gắt. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức môn thể thao trượt tuyết ở Thổ Nhĩ Kỳ, và khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 là thích hợp cho bạn trải nghiệm nó.

Thổ Nhĩ Kỳ - đất nước của những câu truyện thần thoại  Hy Lạp
Thổ Nhĩ Kỳ - đất nước của những câu truyện thần thoại Hy Lạp
Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ

Top 10 Quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất trên thế giới

  1. top 1 Pháp
  2. top 2 Tây Ban Nha
  3. top 3 Mỹ
  4. top 4 Trung Quốc
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Thổ Nhĩ Kỳ
  7. top 7 Mexico
  8. top 8 Đức
  9. top 9 Thái Lan
  10. top 10 Vương quốc Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy