Thợ Săn Tí Hon

Thợ Săn Tí Hon kể về cuộc phiêu lưu trở thành thợ săn giỏi nhất thế giới. Gon Freecss, một cậu bé sống trên đảo Cá Voi muốn đi tìm cha, một thợ săn huyền thoại đang mạo hiểm cuộc sống của mình để tìm kiếm những vật báu bí ẩn hay các sinh vật lạ... Quyết chí theo nghiệp cha, Gon tham dự cuộc thi tuyển thợ săn, nơi cậu làm quen và kết bạn với Killua, Kurapica và Leorio.


Hồi bé, Gon vào rừng và lỡ tiến đến lãnh thổ của gấu mèo. Sau khi Gon được Kite cứu và cho 1 bạt tai, Gon được biết rằng Kite nói rằng mình là học trò của Ging Freecss, rằng bố Gon còn sống và là 1 Hunter chuyên nghiệp. Từ đó Gon rời đảo Cá Voi và lên đường trở thành Hunter và tìm cha mình. Tại cuộc thi, Gon nhanh chóng kết bạn với 3 người bạn tốt là Kurapika, Leorio và Killua. Kurapika là người sống sót cuối cùng của bộ tộc mắt đỏ Kuruta, cậu mong muốn được trở thành Hunter để truy sát và trả lại những tròng mắt đỏ đã bị cho bộ tộc mình. Leorio ước mong trở thành Hunter để có tiền chữa bệnh cho người nghèo giống cũng mắc bệnh như người bạn quá cố của mình. Killua sinh ra và trưởng thành trong một gia đình có truyền thống làm nghề sát thủ chuyên nghiệp và thấy nhàm chán với cuộc sống bị sắp đặt kế thừa cả gia tộc nên cậu đã bỏ nhà ra đi tìm thử thách mới. Thợ Săn Tí Hon xoay quanh cuộc phiêu lưu của 4 nhân vật chính trên, đặc biệt là tình bạn giữa Gon và Killua.


Các nhân vật trong Thợ Săn Tí Hon được xây dựng có chiều sâu, một số nhân vật có cá tính mạnh. Nó mô tả một xã hội tàn nhẫn, khắc nghiệt và các chi tiết dung tục, đá đểu chính trị; một thế giới hai mặt không phân biệt rõ ràng giữa thiện và ác, kể cả nhân vật chính cũng hai mặt. Với khởi đầu nhẹ nhàng nhưng về sau đã trở nên nặng nề, khắc nghiệt tuy vậy bộ truyện vẫn không thiếu những phân đoạn vui vẻ và lãng mạn.


Hiện tại, Thợ Săn Tí Hon đang xếp ở vị trí cao trong bảng xếp hạng IMDB với số điểm 9,0/10.


Link xem: https://vieon.vn/tho-san-ti-hon.html

Thợ Săn Tí Hon
Thợ Săn Tí Hon
Thợ Săn Tí Hon
Thợ Săn Tí Hon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy