THPT Lương Thế Vinh

Được thành lập theo Quyết định số 250/QĐ-UBND ngày 18/3/2011 của UBND tỉnh Điện Biên, với định hướng xây dựng một ngôi trường THPT chất lượng cao đầu tiên của tỉnh; trường THPT Lương Thế Vinh Thành phố Điện Biên Phủ đã được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên sẵn sàng bước vào năm học đầu tiên.


Đây là ngôi trường được định hướng đầu tư, phát triển theo mô hình trường chất lượng cao tương tự như các trường THPT chất lượng cao của một số tỉnh, thành phố phát triển trong nước và các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á. Trường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với các khối nhà cao tầng kiên cố, thiết bị dạy học theo quy định của trường chuyên và là trường có cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiện đại nhất của tỉnh.


Trường THPT Lương Thế Vinh là loại hình trường công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân có mức học phí giống như các trường THPT khác trên địa bàn tỉnh. Trường được thành lập để học sinh THCS và THPT có học lực khá, giỏi trên địa bàn tỉnh được học trong môi trường giáo dục được đầu tư đồng bộ về đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất nhằm đào tạo nguồn nhân lực người địa phương có trình độ cao, phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội lâu dài và bền vững của tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Him Lam, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0915 444 598
Email: dbn-thptluongthevinh@edu.viettel.vn
Website: http://thptluongthevinhdienbien.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LuongTheVinhHighSchool/

THPT Lương Thế Vinh
THPT Lương Thế Vinh
THPT Lương Thế Vinh
THPT Lương Thế Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy