Thủ môn Kristof Van Hout - 2,08m

Kristof Van Hout là một thủ môn người Bỉ, sinh ngày 9 tháng 2 năm 1987 tại Lommel, Bỉ. Anh nổi tiếng với chiều cao vô cùng ấn tượng của mình, đặc biệt là trong làng bóng đá quốc tế. Với chiều cao lên tới 2,08 mét (6 feet 10 inch), Kristof Van Hout được coi là một trong những thủ môn cao nhất trong lịch sử bóng đá.


Sự nổi tiếng của Van Hout bắt đầu khi anh gia nhập CLB Anderlecht vào năm 2006. Tuy nhiên, trong thời gian này, anh chưa có nhiều cơ hội để ra sân do đối thủ trực tiếp là Silvio Proto, một thủ môn có sự phát triển tốt. Vì vậy, Van Hout đã quyết định chuyển đến CLB Genk vào năm 2011 để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Tại Genk, Van Hout bắt đầu ghi dấu ấn của mình trong sự nghiệp. Anh trở thành một phần quan trọng của đội bóng và có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB này. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Van Hout vẫn là chiều cao khủng của mình, giúp anh trở thành một người gác đền khá khó chọc thủng.


Ngoài sự nghiệp tại câu lạc bộ, Kristof Van Hout cũng đã có một số trận đấu cho đội tuyển quốc gia Bỉ. Mặc dù không được gọi thường xuyên, anh vẫn có cơ hội thi đấu trong một số trận giao hữu và vòng loại Euro. Thủ môn cao tới 2,08 mét của Bỉ đã góp phần mang lại sự ổn định và sự đáng tin cậy cho hàng thủ đội tuyển.

Cầu thủ đứng đầu trong danh sách với chiều cao 2,08m
Cầu thủ đứng đầu trong danh sách với chiều cao 2,08m
Thủ môn Kristof Van Hout
Thủ môn Kristof Van Hout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy