Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý

Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý khởi đầu là một thương hiệu nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm Hương Cung Đình dựa trên di sản triết lý của Cung Đình Huế & Triều Nguyễn. Các dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu này là về Trầm Hương tự nhiên (trang sức trầm hương, trầm cảnh phong thủy, trầm xông…) và Dược liệu cao cấp.


Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý, các sản phẩm không chỉ đẹp về ngoại hình, chất lượng. Nó còn đặt vào đó đức tin về văn hóa hồn Việt, giá trị tâm linh phong thủy sâu sắc. Hiện nay, Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý đã sở hữu cho mình 1 showroom được đặt tại 27 Ngõ 115 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm khai thác và chế tác trầm hương, đây chắc chắn là một cái tên uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.


Các sản phẩm đến từ Trầm Hương của Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý luôn được đặc biệt quan tâm về chất lượng:

  • Với các loại trang sức Trầm Hương cao cấp, thương hiệu có các thiết kế đa dạng trong mẫu mã và thẩm mỹ. Vòng tay từ đơn giản cho đến các thiết kế độc đáo hơn như vòng tay Trầm Hương được bọc vàng hay đính kim cương dành cho cả nam lẫn nữ phù hợp với yêu cầu khách hàng. Thuận Hóa cam kết luôn sử dụng trầm tự nhiên 100%, hàm lượng tinh dầu cao và tuyệt đối không dùng hóa chất trong quá trình chế tác vòng.
  • Với các loại sản phẩm nhang Trầm Hương, nụ Trầm Hương được đều chọn lọc để mang đến cho khách hàng các sản phẩm sạch, đáp ứng tiêu chí về sức khỏe.

Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý cam kết:

  • Các sản phẩm của thương hiệu đều được làm từ 100% Trầm Hương Việt tự nhiên.
  • Cam kết các sản phẩm sẽ không được pha trộn các tạp chất khác nhất là các chất hóa học gây tổn hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được hoàn thiện với tính thẫm mỹ cao đáp ứng nhu cầu cũng như tạo nên giá trị thực của Trầm Hương Việt,…

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Trầm Hương bởi chúng đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên Trầm Hương tự nhiên có giá trị riêng và có định giá không hề thấp, chúng rất cũng dễ bị làm giả và bị pha trộn nhiều tạp chất. Nếu muốn sở hữu các sản phẩm từ Trầm Hương tự nhiên, Trầm Hương thật bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Ngõ 115 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 676 792

Shopee: shopee.vn/thuanhoadanthanh

Fanpage: https://www.facebook.com/tramthuanhoa

Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý
Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý
Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý
Thuận Hóa - Trầm Tự nhiên & Dược liệu quý
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy