Thực phẩm chức năng Bi – jcare chữa thoát vị đĩa đệm

Viên uống Bi Jcare là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Bio-Care (Mỹ). Hiện nay, Viên uống Bi-Jcare đã được Bộ y tế cấp phép và lưu hành rộng rãi trên phạm vi toàn quốc.


Thành phần:

  • Glucosamine HCl 1500mg, Boswellia Extract 600mg, Collagen túyp II 600mg, MSM (Methylsulfonylmethane) 300mg, Chondroitin sulfate 300mg, Bột Ginger root 60mg, Hyaluronic acid 60mg, Magnesium stearate, D-calcium, Microcrysalline, Sillica.

Công dụng:

  • Sở dĩ, Viên uống Bi-Jcare được các chuyên gia về cơ xương khớp đánh giá cao chính bởi vì thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu. Điển hình như Glucosamine là một amin-monosaccharide, tham gia quá trình chuyển hóa, tổng hợp sụn khớp và giúp làm giảm tốc độ phá hủy sụn khớp.
  • Giúp phục hồi và giảm đau trong các trường hợp viêm khớp nhẹ và trung bình, thoái hóa khớp, khô khớp, tổn thương cơ gân khớp (bong gân, giãn dây chằng).
  • Hơn thế, các thành phần trong Bi-Jcare còn kích thích tái tạo và sinh sản mô liên kết của đốt xương, cơ sụn, giảm quá trình mất calci của xương. Từ đó, Viên uống Bi-Jcare có tác dụng tăng độ đàn hồi của ổ khớp, giảm đau cấp và mãn tính, làm chậm quá trình thoái hóa, củng cố bao hoạt dịch, tăng cường sự bền chắc của các đốt sống, giúp giảm nguy cơ mắc thoát vị đĩa đệm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều duy trì: 1 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Liều tăng cường: 2 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Đối tượng sử dụng: Người bị dãn dây chằng, viêm khớp nhẹ và trung bình, thoái hóa khớp, khô khớp, tổn thương cơ gân khớp (bong gân, dãn dây chằng) và thoát vị đĩa đệm.

Link mua hàng: shopee.vn/Bi-Jcare-Viên-uống-bổ-xương-khớp-(Lọ-60-viên)-i.2051961.8712198168?

Thực phẩm chức năng Bi - jcare
Thực phẩm chức năng Bi - jcare
Thực phẩm chức năng Bi - jcare
Thực phẩm chức năng Bi - jcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy