Thùng rác thông minh Padabanic

Với nhiều người hiện nay, những sản phẩm thùng rác thông minh vẫn là một khái niệm tương đối còn xa lạ. Cụm từ này được dùng để chỉ tất cả các dòng sản phẩm thùng rác được tích hợp các tính năng hiện đại như: đóng & mở nắp tự động, thiết kế thanh lịch, hiện đại với khả năng ngăn mùi tuyệt đối. Thùng rác thông minh Padabanic là một trong những sản phẩm tối ưu như thế.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thùng rác thông minh Padabanic có cảm ứng tốt, tự động mở nắp khi cách người khoảng 30 cm. Sau khi bật công tắc máy sẽ tự cám biển khi khua tay hoặc gõ vào thân thùng rác, hạn chế các vi khuẩn có hại gây bệnh.
  • Nhanh chóng mở nắp trong 0.3s, tự động tắt sau 5s.
  • Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, phù hợp mới mọi không gian trong nhà như phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Điểm cộng tiện lợi, có thể vừa khít với cạnh của lavabo, giúp tiết kiệm không gian trong nhà vệ sinh.
  • Bên trong thùng được thiết kế rộng rãi, kín đáo, có khả năng khử mùi, dễ dàng vệ sinh và làm sạch, ngăn chặn sự lây lan của mùi hôi, côn trùng và vi khuẩn có hại.
  • Tiêu thụ năng lượng thấp, một lần sạc có thể được sử dụng khá lâu, tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm được làm bằng hạt nhựa ABS và nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt, có tính cách điện và không thấm nước, độ bền cao, không dễ bám bẩn.

Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-rác-thông-minh-Padabanic-16L-14L-cảm-ứng-tự-động-đóng-mở-tiện-lợi-sang-trọng-hợp-vệ-sinh-i.749533597.21600494578?

Thùng rác thông minh Padabanic
Thùng rác thông minh Padabanic
Thùng rác thông minh Padabanic
Thùng rác thông minh Padabanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy