Thương hiệu

Trên thị trường, xe thăng bằng cho bé có rất nhiều thương hiệu khác nhau, nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ để chọn mua sản phẩm chất lượng nhất. Một số thương thiệu nổi tiếng mà bố mẹ có thể tham khảo như Zycom, Cruzee, Strider, JDBug, Kiddee,... Đồng thời, khi chọn mua thương hiệu chất lượng, bố mẹ cũng cần quan tâm đến chính sách bảo hành để có thể yên tâm hơn khi dùng.


Một số thương hiệu xe thăng bằng:

  • Xe thăng bằng Strider: Đã rất nổi tiếng với các dòng xe thăng bằng trên thế giới, thương hiệu Strider sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn mua xe thăng bằng cho bé, các dòng Sport, Classic, Pro đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Đặc biệt, dòng Strider Sport được thu hút hơn cả bởi thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3kg, chắc chắn sẽ phù hợp với mọi độ tuổi của các em bé.
  • Xe thăng bằng Cruzee: Để kết hợp giữa thể thao với trò chơi, chiếc xe đạp Cruzee hay còn gọi là xe thằng bằng cruzee ra đời đã mang đến cho bé yêu những cuộc phiêu lưu đầy thử thách và tràn đầy năng lượng. Bé yêu được rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, được tham gia những trò chơi vui nhộn và có một thể lực tốt hơn rất nhiều. Chắc hẳn nhiều bố mẹ vẫn chưa biết đến chiếc xe cân bằng cruzee đặc biệt này, bởi nó không có bàn đạp và cực kỳ nhẹ. Chợt nhìn bạn sẽ nghĩ rằng làm sao mà bé có thể đi được. Thế nhưng, đối với các bé hiếu động thì đây là là một chiếc xe đầy thú vị và mong muốn được sở hữu nó.
  • Xe thăng bằng cho bé Speedy: Xe Speedy là một loại xe có thương hiệu với những thông số kĩ thuật hoàn hảo cho sự thăng bằng. Nếu bạn quan tâm đến xe thăng bằng cho bé, có thể thấy được Speedy là một trong số ít các thương hiệu xe thăng bằng từ Trung Quốc dám công bố giấy chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Vietcert và châu Âu. Xe của hãng ở mỗi quốc gia sẽ lấy tên khác nhau, ở nước ta nhãn hiệu là Speedy. Sự trung thực với khách hàng về nước sản xuất, giấy chứng nhận, bảo hành…đã ghi được điểm cao trong lòng người tiêu dùng.
  • Xe đạp cân bằng Balanced JDBUG – Đức: Bé ở độ tuổi từ 2 đến 6, việc có thể tự đi lại bằng xe đạp 2 bánh là điều gần như không thể. Dựa trên những lợi ích to lớn khi giúp trẻ nhỏ sớm làm quen với xe đạp, Công ty JD Bug – một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất các đồ chơi thể thao cho trẻ em tại Đức đã phát minh ra chiếc xe đạp cân bằng cánh cam JDbug. Chiếc xe này đã khắc phục được các nhược điểm và thói quen xấu khi trẻ phải tiếp xúc với chiếc xe đạp 4 bánh. Với phát minh này, chiếc xe đạp cho bé cân bằng đã đành được giải thưởng iF Product Design Award, một trong những giải thưởng danh giá nhất cho các sản phẩm tiêu dùng tại Đức từ năm 1954.
  • Xe thăng bằng Starider: Nếu bạn là người yêu thích dùng hàng trong nước thì đây là một gợi ý hấp dẫn cho bạn. Starider là nhà sản xuất xe thăng bằng chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam từ năm 2014. Từ đó cho đến nay, xe thăng bằng Starider luôn đồng hành cùng với trẻ em Việt bằng nhiệt huyết, đam mê, niềm tin và chất lượng.
Thương hiệu
Thương hiệu
Thương hiệu
Thương hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy