Thương hiệu mỹ phẩm Lagumi

Bạn đã biết đến sự ra đời của một thương hiệu dược mỹ phẩm độc đáo tại Việt Nam, với tầm nhìn đặc biệt trong việc tạo ra những sản phẩm mang tính hiệu quả, nhưng vẫn an toàn và nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm? Hãy cùng chào đón Lagumi - Essence of Nature, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hoàn toàn, đẳng cấp và hiện đại, đồng thời sử dụng những công nghệ và hoạt chất tiên tiến để mang đến những giải pháp điều trị cao cấp cho làn da của bạn.


Với đa dạng dòng sản phẩm, Lagumi đã đáp ứng được nhiều loại da khác nhau, từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc vùng nhạy cảm, thậm chí cả dòng son không chì. Tất cả sản phẩm của Lagumi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP, sử dụng các thành phần thiên nhiên an toàn, không chứa paraben, sulfate, phthalate và những hợp chất gây hại. Đặc biệt, Lagumi cam kết không thử nghiệm sản phẩm trên động vật và luôn nỗ lực bảo vệ môi trường.


Nếu bạn mong muốn khám phá sự độc đáo của Lagumi, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên trang web chính thức của họ. Hãy để Lagumi chăm sóc làn da của bạn với những sản phẩm thiên nhiên vượt thời gian và đẳng cấp nhé!


Website: https://www.lagumi.vn/

Thương hiệu mỹ phẩm Lagumi
Thương hiệu mỹ phẩm Lagumi
Thương hiệu mỹ phẩm Lagumi
Thương hiệu mỹ phẩm Lagumi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy