Tiệm bánh Thanh Châu

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh bông lan trứng muối tại Đà Lạt, thì tiệm bánh Thanh Châu chính là điểm đến lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm và cung cấp bánh, tiệm bánh Thanh Châu tự hào là địa điểm hàng đầu tại Đà Lạt phục vụ món bánh độc đáo này, sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất.


Tại tiệm bánh Thanh Châu những nguyên liệu đầu vào luôn là những nguyên liệu tốt nhất, từ trứng muối chất lượng cao đến bột mì, tất cả vì mục đích tạo ra những chiếc bánh bông lan thơm ngon và béo ngậy, đảm bảo vệ sinh và chất lượng khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, không gian ấm cúng và trang trí tinh tế tại Tiệm bánh Thanh Châu còn là một điểm cộng thu hút đông đảo khách hàng. Ngoài ra, với và dịch vụ chu đáo và sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên, tiệm bánh Thanh Châu cam kết mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm mua sắm và thưởng thức bánh hoàn hảo từ mọi góc độ.


Đặc biệt, hiện nay tiệm bánh Thanh Châu còn cung cấp dịch vụ đặt bánh trực tuyến, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong quá trình mua sắm. Bạn chỉ cần đặt hàng qua website hoặc điện thoại, tiệm bánh Thanh Châu sẽ đóng gói thật kĩ lưỡng, giao bánh tận nơi, đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối khi đến tay của bạn đều tươi ngon như khi mới ra lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
177 Bis (số cũ 79) đường 3 Tháng 2, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
0909 595 664
Email:
chauannhien@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/tiembanhthanhchau
Giờ mở cửa:
9:00 - 23:00
Tiệm bánh Thanh Châu
Tiệm bánh Thanh Châu
Tiệm bánh Thanh Châu
Tiệm bánh Thanh Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy