Tiêm tan mỡ AqualyX

Là một đại diện đến từ Châu Âu, tiêm tan mỡ AqualyX luôn là cái tên nổi bật trong số các loại thuốc tiêm giảm mỡ tốt nhất. Đây là sản phẩm chuyên dụng đánh bay mỡ thừa, thon gọn sau 1 liệu trình sử dụng và được đánh giá chất lượng, hiệu quả số 1 tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tiêm tan mỡ AqualyX không gây đau buốt, không nhức, không gây tác dụng phụ và hoàn toàn không cần mix với bất kỳ loại thuốc nào nữa. AqualyX đã được phát triển để điều trị bản địa hóa túi các chất béo bên dưới bề mặt của da. Nó có thể được sử dụng để điều trị chất béo túi ở mặt sau, cằm, dạ dày, bên dưới mông, hông, đùi và đầu gối. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị pseudo gynaecomastia, sự phát triển của béo mô xung quanh núm vú, kết quả trong một vú như xuất hiện ở nam giới, (do tăng cân chứ không phải là sự phát triển của thực tế mô vú)lâm sàng dữ liệu cho thấy rằng các ứng dụng của AQUALYX là hiệu quả và an toàn, dẫn đến ngày càng contoured xuất hiện.


Lí do nên mua sản phẩm:

  • AQUALYX là một dung dịch nước hợp chất giải pháp, với slow phát hành đường mà làm giảm các sinh học nửa cuộc đời của các giải pháp, giảm thiểu tác dụng phụ.
  • Các thành phần là một polymer từ năm 3, 6-Anhydro-L-Galactose và D-Galactose (0.5%), đệm hệ thống (4.2%), sodium muối của (3, 5, 12)-3, 12-dihydroxy-5-cholan-24-acid (7.5%), nước cho injection mục đích (87%) và sodium chloride (0.8%).
  • Các hệ thống đệm trong vòng AQUALYX đảm bảo rằng các 12alfa-dihydroxy-5beta-24oico cholanic axit sodium muối là giao cho khu vực mục tiêu. Deoxycholic axit đã được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau của con người y học kể từ khi khám phá.
  • Hiện tại cũng trong cơ thể con người, deoxycholic acid là được sử dụng trong các nhũ tương hóa của chất béo cho sự hấp thu trong ruột già.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Không cần ăn kiêng.
  • Không cần tập luyện.
  • Không cần nghỉ dưỡng.
  • Không đau đớn, không dao kéo phẫu thuật.
  • Không béo trở lại.


Link bán: lazada.vn/products/tiem-tan-mo-aqualyx-giam-so-3-vong-sieu-hieu-qua-i507554368-s1001010689.html?

Tiêm tan mỡ AqualyX
Tiêm tan mỡ AqualyX
Tiêm tan mỡ AqualyX
Tiêm tan mỡ AqualyX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy