Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý

top 6
Huỳnh Nơ

Nằm trên con đường Minh Phụng sầm uất, Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân khu vực Quận 11, TP. HCM. Tiệm chuyên kinh doanh các mặt hàng trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý là không gian sang trọng, ấm cúng. Những chiếc đèn chùm lấp lánh, những bức tranh phong thủy mang đậm nét Á Đông tạo nên một không gian vừa hiện đại, vừa cổ kính, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng.

Không chỉ chú trọng đến không gian, Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý còn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm của tiệm đều được chế tác từ vàng, bạc nguyên chất, đảm bảo độ bền đẹp và giá trị. Bên cạnh đó, tiệm còn có đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn chế tác, mang đến những sản phẩm tinh xảo, độc đáo.

Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý không chỉ là địa chỉ mua sắm trang sức uy tín, chất lượng mà còn là nơi lưu giữ vẻ đẹp và may mắn. Mỗi sản phẩm của tiệm đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng, giúp mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 539 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0398 891 168 & 0399 891 168
Fanpage: www.facebook.com/ThanhYJewelry/
Giờ mở cửa: 08:30–18:00
Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy