Tiền tệ và thanh toán

Hầu hết người dân địa phương sử dụng đô la Singapore hoặc thẻ tín dụng để thanh toán hàng hóa và dịch vụ. Vì Singapore có một trong những tỷ lệ tội phạm thấp nhất trên thế giới, không có hành vi đi ẩu hoặc xả rác khi bạn ở đó, bạn không nên cảm thấy bị đe dọa khi mang theo tiền mặt. Các thương hiệu thẻ lớn được chấp nhận rộng rãi ở Singapore, nhưng một số thương gia sẽ tính phụ phí. Máy ATM ở Singapore sẽ chấp nhận các thương hiệu lớn Visa, Mastercard và American Express. Đối với thẻ tiền du lịch, hầu hết chúng đều hỗ trợ SGD nhưng có thể không phải là lựa chọn an toàn nhất vì chúng không có tên của bạn trên thẻ.


Phương thức thanh toán phổ biến ở Singapore là thẻ tín dụng, vì vậy hãy tìm cho mình một thẻ tín dụng du lịch miễn phí giao dịch nước ngoài. Thẻ du lịch có thể khóa tỷ lệ chuyển đổi sau khi bạn nạp USD. Sử dụng nó để mua hàng mà không phải lo lắng về tỷ lệ mỗi khi bạn chi tiêu thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng thường tính phí 3% cho mỗi giao dịch. Bạn sẽ cần tiền mặt nếu muốn mua sắm ở các khu chợ Haji Lane, Sim Lim và Burgis.


Bạn có thể rút tiền mặt tại sân bay Changi và các điểm đổi tiền lớn ở Singapore, nhưng bạn sẽ phải trả một khoản hoa hồng cao và nhận được tỷ giá ít ưu đãi hơn. Tốt hơn là đợi cho đến khi bạn đến Singapore và rút tiền tại ATM hoặc tại một văn phòng đổi tiền hơn là đổi tiền ở Việt Nam, tỷ giá sẽ tốt . Bạn có thể mang tới 14.000 USD vào nước này mà không cần khai báo hải quan. Bạn luôn có thể gửi trước tiền của mình đến Singapore bằng dịch vụ chuyển tiền và chờ người nhận tiền khi bạn đến nơi. Bạn có thể tìm thấy các máy ATM ở Singapore bên trong các ngân hàng hoặc gần các khu vực mua sắm như trung tâm thương mại và cửa hàng tạp hóa. Máy ATM phải chấp nhận thẻ Visa, Mastercard, American Express và Discover.

Tiền tệ và thanh toán
Tiền tệ và thanh toán
Tiền tệ và thanh toán
Tiền tệ và thanh toán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy