Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)

top 1
Phương Trinh

Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành trực thuộc hệ thống Công Ty Looking For Musical Talent sáng lập từ năm 2007 – là 1 trong những trung tâm được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong 3 lĩnh vực: Đào Tạo Âm Nhạc, Kinh Doanh Nhạc Cụ, Tổ Chức Sự Kiện.


Trung tâm có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng phong phú, gồm: Các lớp thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc ; Các lớp nhạc cụ phương tây: Piano, Guitar, Organ. Ngoài ra Tiến Thành còn được biết đến như 1 địa chỉ chuyên: CUNG CẤP, MUA BÁN, TRAO ĐỔI, SỬA CHỮA tất cả các loại nhạc cụ, trong đó chủ yếu là PIANO - GUITAR - ORGAN. Chính vì thế, chọn mua đàn piano tại Tiến Thành Music School cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


Đến với Tiến Thành Music School, bạn có rất nhiều lựa chọn cho một cây đàn piano ưng ý. Nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng tốt và thương hiệu uy tín, Tiến Thành Music School là lựa chọn lý tưởng cho bạn muốn sở hữu một chiếc piano chất lượng với giá cả phải chăng.


Với phương châm chất lượng là trên hết, tất cả những loại đàn mà Tiến Thành Music School cung cấp đều cam kết bảo đảo chất lượng, với những nhãn hiệu hàng đầu thế giới và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, với nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng.


Bên cạnh đó, Tiến Thành Music School không chỉ mong muốn mang lại những sản phẩm thật sự chất lượng, mà còn khiến khách hàng hài lòng khi đến với cửa hàng, thông qua những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, với tiêu chí mang lại món ăn tinh thần tốt nhất trong thời buổi công nghệ, phương thuốc tốt nhất cho giới trẻ tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 208 phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, HBT, HN (Cách trường THPT Đoàn Kết 100 mét) - 0972 420 718
  • 46 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông (Cách Cầu Trắng 300 mét) - 0972 420 718
  • Số 96 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0974 250 739

Website: Tienthanhmusic.com - Nhaccutienthanh.com

Fanpage: Tienthanhmusicschool

Youtube: Tienthanhmusicschool

Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)
Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)
Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy