Tiếng Hoa H.A.H.A

Đây là kênh học tiếng Hoa (Phồn thể) trên Youtube được sáng lập bởi tâm huyết của hai thành viên chính là Howard và Adam - hai chàng trai đến từ Đài Loan với lời giới thiệu: "Chúng tôi là 2 chàng trai Đài Loan ở lại Việt Nam vì quá yêu thích đất nước này. Chúng tôi muốn giúp đỡ bạn học ngôn ngữ, biết thêm văn hoá Đài Loan, và tạo mối quan hệ tốt giữa người dân của 2 quốc gia này." Đến với kênh Tiếng Hoa H.A.H.A, bạn phải là người biết một chút tiếng Hoa trước, vì có những video sẽ nói toàn tiếng Hoa thay vì có khi nói xen tiếng Hoa và tiếng Việt. Bạn sẽ được học hỏi và tham khảo rất nhiều video hữu ích trong hệ quy chiếu cả với tiếng Trung Giản thể, luôn có phụ đề cho bất kỳ video nào để bạn dễ dàng theo dõi và học hỏi.


Đặc biệt, các video học tiếng Hoa của hai bạn Howard và Adam được xây dựng với tính chất hài hước, sinh động, thiết thực, thông dụng và bổ ích cho tất cả những ai học ngôn ngữ và tìm hiểu văn hóa Đài Loan cũng như Trung Quốc. Điểm mạnh của kênh là đưa ra nhiều điểm phân biệt chính xác giữa thói quen sử dụng ngôn ngữ của người Việt Nam khi học tiếng Hoa, cũng như những khác biệt giữa tiếng Hoa của người Đài Loan và tiêng Trung của người Trung Quốc nói.


Với những kinh nghiệm của người bản xứ và những kiến thức không nhỏ về tiếng Việt, hai người sáng lập kênh đã đem đến cho người học thật nhiều vốn tiếng Hoa bổ ích, sát hợp với những thay đổi hiện nay trong thói quen ngôn ngữ của từng nơi, cập nhật những cách nói thông dụng và hiện đại nhất, cũng như phân biệt, chỉ ra một cách tỉ mỉ tinh tế nhất những lỗi sử dụng tiếng Hoa của người Việt, giúp người học hiểu rõ và đến gần hơn với tiếng Hoa và tiếng Trung.


Với những lời giới thiệu dễ thương và đầy thiện chí này, các bạn trẻ và người quan tâm yêu thích tiếng Hoa đã nhiệt liệt hưởng ứng và yêu thích, bằng chứng là kênh đã có lượng người đăng ký, ủng hộ khổng lồ và lượng tương tác mạnh trên Youtube. Mục tiêu chính của kênh được hai chủ nhân chia sẻ là: "Chúng tôi chia sẻ bí quyết học ngôn ngữ, tiếng Hoa thực hành, và văn Hoá Đài Loan. Nếu bạn đang học tiếng Hoa, có hứng thú tìm hiểu Đài Loan, kênh này là không thể bỏ qua." Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với kênh đê học tiếng Hoa đi nào bạn!


Link kênh trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC81mC1xk1mby9R16wxIJhIg/featured

Một trong những clip bổ ích, thiết thực, hài hước và sinh động cho người học tiếng Hoa của kênh Tiếng Hoa Ha Ha
Những đề tài của kênh đều rất bổ ích hco người học tiếng Hoa ở mọi trình độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy