Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên

    Ra đời từ năm 2016, Tierra Diamond hướng đến mục tiêu đem lại sự lựa chọn lý tưởng về trang sức cưới cho các cặp đôi trẻ hiện đại với những mẫu trang sức có thiết kế hiện đại, phá cách nhưng vẫn giữ được ý nghĩa sâu sắc và dấu ấn cá nhân trên tinh thần “crafting happiness”, cùng chế độ dịch vụ vượt trội.


    Tierra Diamond mang đến các mẫu trang sức cưới (bao gồm nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, bông tai cưới, vòng tay cưới, dây chuyền cưới/ vòng cổ cô dâu) đa dạng về mẫu mã cùng phong cách thiết kế tinh tế, thanh lịch, dựa trên những câu chuyện tình yêu, kỷ niệm, cảm xúc và cá tính riêng của mỗi cặp đôi.


    Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond còn hỗ trợ chế tác trang sức cưới dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo mang đến trải nghiệm sản phẩm vừa vặn, thoải mái và phù hợp nhất có thể cho mỗi cá nhân.


    Cam kết mang đến những sản phẩm chuẩn mực và chất lượng cao, trang sức cưới kim cương từ Tierra Diamond được chế tác tinh xảo bởi quy trình khép kín ở tất cả các khâu từ tư vấn lên ý tưởng, phác thảo 2D, lên bản vẽ kỹ thuật 3D, đến công đoạn chế tác và hoàn thiện hoàn toàn tại xưởng nhà Tierra.


    Với nguồn cung kim cương thiên nhiên từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới và đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, các sản phẩm khi hoàn thiện sẽ mang đúng vẻ đẹp tinh xảo như bản vẽ gốc. Sản phẩm của Tierra có chất liệu đa dạng từ Vàng 14, vàng 18K, đến kim cương thiên nhiên và thậm chí là Bạch kim (Platinum) – kim loại nổi tiếng bởi sự quý giá nhưng cũng rất khó để chế tác.


    Bên cạnh đó, trang sức cưới kim cương từ Tierra Diamond hoàn toàn sử dụng nguyên liệu chọn lọc chất lượng cao, vàng đúng tuổi, đúng hàm lượng; 100% kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên được nhập khẩu và có kiểm định quốc tế GIA.


    Tierra Diamond luôn cố gắng minh bạch và cập nhật cho khách hàng mọi thông số về khối lượng, hàm lượng và độ chính xác của sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Ngoài ra, Tierra Diamond cũng cam kết bảo hành trọn đời và giao hàng miễn phí toàn quốc thuận tiện đối với mọi sản phẩm trang sức cưới mang thương hiệu Tierra. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua trang sức cưới không thể bỏ qua đối với các cặp đôi trẻ khi muốn tìm kiếm những sản phẩm hiện đại, thanh lịch, ghi dấu cho câu chuyện tình yêu của riêng mình.

    Để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất về các sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Tại TP.HCM:

    • CN Quận 3: 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3
    • CN Megamall Thảo Điền: Lầu 1, 159 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức
    • CN Estella: Lầu 1, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
    • CN Quận 11: 130 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11

    Tại Hà Nội:

    • CN Ba Đình: 05 Trúc Bạch, Quận Ba Đình
    • CN Đống Đa: Lầu 1, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa
    • CN Thanh Xuân: Tầng B1, Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân

    Tại Đồng Nai:

    • CN Biên Hòa: 1080 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa

    Hotline tư vấn: 19002 32354

    Email: support@tierra.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam

    Website: https://www.tierra.vn/

    Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên
    Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên
    Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên
    Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy