Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa

top 5
Quế Trân
Tiểu Nhị - Chân gà sả tắc & Trà sữa là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích chân gà ngon và trà sữa thơm ngon. Nằm tại số 90 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM, quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian thoải mái để thưởng thức.

Chân gà sả tắc tại Tiểu Nhị luôn được đánh giá cao bởi sự tươi ngon và chất lượng. Chân gà được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi mới và sạch sẽ. Đặc biệt, phần chân gà được chế biến với sả tắc và các gia vị tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon đến khó cưỡng. Với cách chế biến tinh tế và kỹ thuật chín muồi, chân gà giòn tan, thịt mềm mịn, khiến thực khách không thể cưỡng lại được. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nước chấm đặc biệt, kết hợp vị cay, chua, ngọt và mùi thơm của sả và tắc, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Không chỉ chuyên về chân gà, Tiểu Nhị còn nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon miệng như nem chua rán, khoai tây chiên, bánh tráng trộn và các loại xôi, bánh tráng cuốn. Đặc biệt, quán còn phục vụ trà sữa thơm ngon, đủ loại hương vị từ truyền thống đến đặc biệt như trà sữa trân châu, trà sữa matcha hay trà sữa hoa quả. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 90 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0962 268 278
Website: https://chan-ga-sa-tac-tra-sua-tieu-nhi.business.site/
Giờ mở cửa: 13:00 - 23:45
Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy