Timona Academy

Khóa học Filler – Botox tại Timona Academy là một chương trình đào tạo chuyên sâu và là hành trình học tập toàn diện, đưa học viên đến với những kiến thức và kỹ năng tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật.

Chương trình học tập đồng thời cung cấp kiến thức chi tiết về cách sử dụng filler để tái tạo và cải thiện độ đàn hồi của da, đồng thời giảm nếp nhăn thông qua việc ứng dụng botox. Học viên sẽ trải nghiệm quá trình thực hành trên mẫu thực tế, từ đó rèn luyện kỹ năng và đạt được cái nhìn thực tế nhất về việc áp dụng kiến thức đã học. Khóa học tại Timona Academy được thiết kế đặc biệt cho chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu, y tá thẩm mỹ và những người mong muốn nâng cao chuyên môn về Filler – Botox. Điều này giúp họ không chỉ nắm vững kỹ thuật mà còn hiểu rõ về quy trình tiêm, lựa chọn sản phẩm và điều chỉnh liều lượng một cách chính xác, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


Timona Academy cam kết với học viên phương pháp đào tạo chuẩn quốc tế, đảm bảo vững tay nghề và chứng chỉ nghề có giá trị toàn quốc. Với hơn 8 năm hoạt động, Timona Academy đã chứng minh được uy tín và chất lượng, thu hút hàng ngàn học viên đến với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 283/ 68 - 70 CMT8, P. 12, Quận10, TP. HCM
  • 1012 - 1014 Quang Trung, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 19002109

Email: timona.edu@gmail.com
Website: https://timona.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HvTimonaAcademy/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Timona Academy
Timona Academy
Timona Academy
Timona Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy