Tinh bột nghệ với dưa leo

Công dụng:

  • Dưa leo là nguồn cung cấp một lượng nước lớn cùng với các vitamin và khoáng chất giúp các tế bào da nhanh chóng loại bỏ các tế bào chết. Đồng thời, sự cung cấp đầy đủ lượng nước từ dưa giúp cho làn da luôn có được độ ẩm thích hợp và giữ cho làn da luôn mềm, mịn.
  • Tinh bột nghệ có công dụng thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới làm mờ các vết sẹo trên da. Bên cạnh đó, nghệ còn là nguyên liệu có tính kháng khuẩn cao nên có thể ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá và đẩy lùi sự viêm nhiễm.


Cách làm:

  • Trộn các nguyên liệu bao gồm: 1/2 quả dưa leo rửa sạch và 1 thìa tinh bột nghệ (dưa leo đã được cắt nhỏ và xay nhuyễn bằng máy sinh tố, dưa leo nhớ rửa sạch cho thật kĩ và ngâm muối khoảng 15 phút).
  • Khi hỗn hợp đã trộn sánh mịn, sền sệt thì tiến hành đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước ấm.


Lưu ý: Dùng khăn mềm thấm khô mặt, nên sử dụng mặt nạ này tuần 2 đến 3 lần sẽ thấy những vết nám da, tàn nhang bị làm mờ và ngăn mụn trứng cá hiệu quả.

Dưa leo là nguồn cung cấp một lượng nước lớn cùng với các vitamin và khoáng chất giúp nhanh chóng loại bỏ các tế bào da chết.
Dưa leo là nguồn cung cấp một lượng nước lớn cùng với các vitamin và khoáng chất giúp nhanh chóng loại bỏ các tế bào da chết.
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy