Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil

Những vết rạn trên da là hiện tượng bình thường trong sự phát triển của cơ thể. Ở tuổi dậy thì (cả nam và nữ), tình trạng rạn da cũng có thể xảy ra. Phụ nữ mang thai đến tháng thứ 6,7, da sẽ xuất hiện các vết rạn. Những người tăng cân quá nhanh cũng khó tránh khỏi hiện tượng rạn da. Vì cấu trúc da gồm 3 lớp: biểu bì, hạ bì và lớp màng đáy dưới da. Rạn da xảy ra ở hợp hạ bì, lớp da có chức năng đàn hồi. Khi tăng cân hay mang bầu, cơ thể biến đổi, da bị kéo căng quá mức trong thời gian dài, quá trình sản xuất collagen sẽ bị rối loạn, da trở nên kém đàn hồi, các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn trên da. Hiện tượng này không gây ra cảm giác đau hoặc ngứa ngáy mà chỉ biểu hiện bằng những vệt dài thành từng đám nhỏ trên bề mặt da. Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng các sản phẩm chống rạn da chuyên dụng. Và để an toàn cho làn da, các chuyên gia khuyên nên chọn các sản phẩm chống rạn da organic.


Mỹ phẩm organic được làm từ các chiết xuất thực vật có chọn lọc. Được sản xuất theo phương pháp dân gian, ứng dụng công nghệ sinh học. Mỗi sản phẩm đề cao sự cân bằng sinh thái. Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn organic nên sản phẩm cam kết tính an toàn khi dùng, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.


L’Occiatane Almond Supple Skin Oil chính là tinh dầu chống rạn da organic. Sản phẩm ứng dụng công thức cải tiến mới cô đặc từ dầu hạnh nhân và tinh dầu hoa hồng vùng Muscat giúp phục hồi hàng rào hydro-lipid của da và cung cấp độ ẩm cho da ngay từ sâu bên trong, ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vết rạn da. Ngoài ra, hàm lượng protein dạng phức chiết xuất từ quả hạnh nhân cũng giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa khiến da chùng nhão và mất đàn hồi.

  • Thành phần dầu hạnh nhân của tinh chất chống rạn da này rất giàu vitamin A, B cần thiết cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Chúng thấm nhanh vào da và không gây nên hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Từ dó phát huy tác dụng dưỡng ẩm sâu và lưu lại hiệu quả lâu dài hơn, cải thiện mạnh mẽ kết cấu da, giúp da đạt được độ săn chắc, đàn hồi, làm mờ các đường rạn gây mất thẩm mỹ trên da. Hơn nữa, dầu hạn nhân còn giúp làm dịu các vùng da bị kích ứng, sưng, khô, nứt nẻ, mang đến làn da mềm mịn. Khi kết hợp với tinh dầu hoa hồng, sản phẩm cho tác dụng cực kì tốt cho da, kích thích quá trình tái tạo tế bào, dưỡng da săn mịn, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân, giúp da tươi trẻ mỗi ngày.
  • Không giống như các sản phẩm chống rạn da của các thương hiệu khác, L’Occiatane Almond Supple Skin Oil không chứa hương liệu nên an toàn cho làn da. Mùi hương của sản phẩm là mùi đặc trưng của hoa cỏ thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng.

Thành phần:

  • Dầu hạnh nhân và tinh dầu hoa hồng vùng Muscat.

Công dụng:

  • Phục hồi hàng rào hydro-lipid của da và cung cấp độ ẩm cho da ngay từ sâu bên trong.
  • Ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vết rạn da.
  • Phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa khiến da chùng nhão và mất đàn hồi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Lấy lượng vừa đủ L’Occiatane Almond Supple Skin Oil thoa đều lên các vùng da bị rạn và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ hết vào da.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Dầu-Chống-Rạn-Da-Hạnh-Nhân-L'Occitane-Almond-Supple-Skin-Oil-100ml-i.115101555.9305780797?

Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy