TMA solutions

top 5
Phương Kem

TMA Solutions là một công ty công nghệ thông tin có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Được thành lập vào năm 1997, công ty đã trở thành một trong những công ty lập trình hàng đầu tại Việt Nam và được biết đến như một đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới.

TMA Solutions nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, đam mê và cam kết mang đến những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu cho khách hàng. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ công nghệ thông tin, bao gồm phát triển phần mềm, dịch vụ kiểm thử và đảm bảo chất lượng, lập trình ứng dụng di động và giải pháp phần mềm tùy chỉnh. Với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và giàu kinh nghiệm, TMA Solutions có khả năng thực hiện thành công hàng trăm dự án phát triển phần mềm cho các khách hàng trên toàn thế giới. Họ làm việc trên nhiều nền tảng và ngôn ngữ lập trình, đảm bảo cung cấp các ứng dụng và giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy. Đội ngũ chuyên gia kiểm thử chất lượng của TMA Solutions đảm bảo rằng các ứng dụng và sản phẩm phần mềm của khách hàng hoạt động ổn định, an toàn và không gặp lỗi. Ngoài ra, công ty còn có khả năng phát triển các ứng dụng di động trên nền tảng iOS và Android để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường di động.


Không chỉ giới hạn ở đó, TMA Solutions còn cung cấp các giải pháp phần mềm tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Điều này đảm bảo tích hợp và tương thích tốt với môi trường hiện có của khách hàng.TMA Solutions coi trọng việc đầu tư vào phát triển nhân viên và tạo điều kiện thuận lợi để họ phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Họ tạo ra môi trường làm việc thân thiện và động lực, giúp đội ngũ của họ ngày càng mạnh mẽ và sáng tạo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin, TMA Solutions đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 111 Nguyễn Ðình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 10 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 84A/5 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • ...
  • Xem thêm địa chỉ tại www.tma.vn/Lien-he/

Điện thoại: 028 3997 8000
Email:
communication@tma.com.vn
Website:
https://www.tma.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/tmasolutions

TMA solutions
TMA solutions
TMA solutions
TMA solutions

Top 10 Công ty lập trình app uy tín nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 FPT Software
  2. top 2 CMC Telecom
  3. top 3 Mona Media
  4. top 4 Công ty cổ phần MISA
  5. top 5 TMA solutions
  6. top 6 WINDSoft
  7. top 7 Groove Technology
  8. top 8 Fujinet Systems
  9. top 9 Tinh Vân Group
  10. top 10 VSME

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy