Tớ Học Lập Trình - Nhiều Tác Giả

Nếu bạn là một beginner, thì cuốn sách “Tớ Học Lập Trình” là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi nội dung cuốn sách này chủ yếu đề cập đến những hướng dẫn chi tiết và kiến thức cơ bản nhất về lập trình. Nội dung sách chủ yếu về ngôn ngữ lập trình Scratch. Ưu điểm lớn nhất của sách dạy lập trình cơ bản này chính là giới thiệu tỉ mỉ từng khái niệm. Nhờ đó, người đọc có thể dễ hình dung và dễ hiểu các khái niệm trừu tượng.


Cuốn sách “Tớ Học Lập Trình" là cuốn sách sẽ chỉ dẫn và giúp bạn từng bước để có thể lập trình, tạo những trò chơi, vẽ với ngôn ngữ Python. Ở cuối của cuốn sách được chú thích các thuật ngữ một cách rõ ràng và đầy đủ giúp người đọc có thể hiểu hết ý nghĩa của từng ký hiệu, từ ngữ trong khi lập trình với Python. Đây là loại sách sử dụng cho thiếu nhi từ 6 tuổi trở lên. Là cuốn sách giới thiệu một cách chi tiết dễ hiểu về Python với những từ ngữ gần gũi với độ tuổi thiếu nhi. “Tớ Học Lập Trình” được coi là một trong những cuốn sách được nhiều bạn học sinh lựa chọn để học hay những phụ huynh muốn định hướng cho con học về lập trình.

Với những nội dung hữu ích phù hợp cho đối tượng thiếu nhi từ 6 tuổi trở lên. Đây là một cuốn sách hữu ích và mang lại cho các bạn nhỏ đầy đủ những thông tin hữu ích khi học. Kết hợp với những nhiệm vụ và trò chơi trong sách sẽ kích thích được khả năng sáng tạo và tìm hiểu khi học. Ngoài ra sách có những câu hỏi để củng cố dễ hiểu trong quá trình học để bạn không bị nhàm chán trong quá trình học.

Tớ Học Lập Trình
Tớ Học Lập Trình
Tớ Học Lập Trình
Tớ Học Lập Trình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy