Tô Ngọc Bảo Linh

Tô Ngọc Bảo Linh là cái tên không quá xa lạ đối với cộng đồng LGBT nói riêng và showbiz Việt nói chung. Trước khi đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, Linh được công chúng biết đến với tư cách là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc dưới nghệ danh Lynk Lee với hàng loạt ca khúc hit, đình đám về tuổi học trò như tạm biệt nhé, nơi tôi thuộc về, nếu có thể được yêu, tiếng mưa, ngày ấy bạn và tôi, cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...với chất giọng trầm ấm đặc trưng, Lynk Lee đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.


Vào năm 2018, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Lynk Lee bắt đầu có dấu hiệu thay đổi ngoại hình. Lynk Lee chuộng phong cách ăn mặc phi giới tính, thay đổi về cả phong cách thời trang lẫn kiểu tóc khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời gian. Sau thời gian thắc mắc, đến đầu năm 2020, Lynk Lee công khai cho biết đã sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ trong lời động viên, nhắn nhủ của nhiều nghệ sĩ và fan hâm mộ.


Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee đã có thông báo trang cá nhân Facebook đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh và chính thức hoạt động với tên này. Hiện nay, giọng ca Tạm biệt nhé đã có những thay đổi ngoại hình đáng kể, với khuôn mặt xinh xắn, nữ tính, gu thời trang thanh lịch cùng tính cách dịu dàng, hài hước, Tô Ngọc Bảo Linh ngày càng được cộng đồng yêu mến nhiều hơn.

Tô Ngọc Bảo Linh
Tô Ngọc Bảo Linh
Tô Ngọc Bảo Linh
Tô Ngọc Bảo Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy