Tỏ tình hoàn mỹ

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ là một trong những chương trình hẹn hò mới hoàn toàn, với sự đột phá về cả hình thức và nội dung. Với bản cập nhật đầy sáng tạo, sân khấu lãng mạn và ngọt ngào, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tỏ tình đầy cảm xúc.


Mùa này, Tỏ tình hoàn mỹ sẽ kết hợp hai phiên bản trước đó,Tỏ tình hoàn mỹ và Ngôn tình hoàn mỹ. Trong chương trình này, năm chàng trai tài năng và năm cô gái xinh đẹp sẽ ngồi trên ghế hoàn mỹ. Mỗi tập của chương trình sẽ là cuộc gặp gỡ và tỏ tình giữa hai nhân vật chính. Nếu người tỏ tình là nữ chính, thì khách mời nữ sẽ đóng vai trò cố vấn tình yêu cho các chàng trai, và ngược lại. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến những màn tranh luận thú vị và góc nhìn đa chiều về các quan điểm trong tình yêu. Đặc biệt, mùa này, "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" sẽ có một thay đổi lớn về nội dung chưa từng có trước đây. Trước khi tỏ tình, nam và nữ chính sẽ được giới thiệu qua vlog cá nhân, và sau đó, 10 khách mời sẽ quyết định ai sẽ là người họ muốn gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, thử thách thực sự ẩn sau đó, khi nam/nữ chính phải sử dụng từ khóa và các yếu tố khác để thuyết phục 10 khách mời đồng lòng muốn gặp gỡ họ.


Lúc này, 10 khách mời sẽ tiếp tục đưa ra quyết định đồng ý hoặc không đồng ý để nam/nữ chính tiếp tục vào màn tỏ tình quan trọng nhất. Với quy tắc rằng một số màn tỏ tình sẽ không diễn ra nếu số người đồng ý ít hơn 7/10, Tỏ tình hoàn mỹ hứa hẹn sẽ là một chương trình hẹn hò đầy kịch tính và sáng tạo, mang đến những khoảnh khắc thú vị và đầy bất ngờ cho khán giả.

Tỏ tình hoàn mỹ
Tỏ tình hoàn mỹ
Tỏ tình hoàn mỹ
Tỏ tình hoàn mỹ

Top 7 Chương trình truyền hình về tìm kiếm tình yêu tại Việt Nam

  1. top 1 Người ấy là ai
  2. top 2 Tình yêu hoàn mỹ
  3. top 3 Bạn muốn hẹn hò
  4. top 4 Lựa chọn của trái tim
  5. top 5 Tâm đầu ý hợp
  6. top 6 Tỏ tình hoàn mỹ
  7. top 7 Hẹn hò cùng ngôi sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy